Công ty TNHH Fobe và sứ mệnh nâng tầm ngành bánh Việt Nam

Được thành lập năm 2018, Công ty TNHH Fobe là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối các nguyên liệu làm bánh, pha chế, nấu ăn cao cấp cho ngành F&B.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, Fobe tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm và nâng tầm dịch vụ khách hàng cho ngành F&B Việt Nam.

CEO Trần Khắc Dũng chia sẻ về sứ mệnh công ty.

Sứ mệnh của Fobe là nâng tầm ngành bánh Việt Nam, dẫn dắt và tạo ra xu hướng thị trường trong khu vực và trên thế giới”, CEO Trần Khắc Dũng chia sẻ.

Dưới đây là những yếu tố để doanh nghiệp từng bước hiện thực hóa sứ mệnh trên.

Cung cấp sản phẩm chất lượng

Fobe là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối các nguyên liệu làm bánh, pha chế, nấu ăn cao cấp cho ngành F&B. Các nhà cung cấp chiến lược của Fobe là các thương hiệu uy tín trên thế giới, chuyên cung ứng các nhóm sản phẩm bắt kịp xu hướng.

Một số thương hiệu mà Fobe đang nhập khẩu và phân phối có thể kể đến như: Oldenburger – Thương hiệu sữa hàng đầu tại Đức; Pin and Peel – Thương hiệu bơ có nguồn gốc từ Úc nổi tiếng với tính ổn định và hương vị tuyệt vời; Arla Foods – Thương hiệu Mozzarella lớn nhất Châu Âu, Pacific Cheese, California Selected Farm…

Hiện Fobe có 2 trung tâm phân phối chính có sức chứa lớn đặt tại Hà Nội và TP.HCM, cùng hệ thống phân phối toàn quốc với hơn 100 đại lý, nhà phân phối tại 64 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.

Trung tâm nghiên cứu Fobe Innovation Center

Fobe Innovation Center là trung tâm nghiên cứu và phát triển các công thức, ứng dụng bánh mới, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu về năng suất và chi phí cho khách hàng. Trung tâm được trang bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ và trang thiết bị chuyên dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Fobe Innovation Center được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm bánh đạt chuẩn quốc tế.

Đồng thời, đây còn là nơi Fobe cùng các đối tác cũng như cộng đồng làm bánh chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, nguồn lực để tạo nên những ý tưởng, dự án nhằm mang đến những xu hướng làm bánh độc đáo, dẫn dắt thị trường.

Khu vực Demo – Fobe Innovation Center.

Chuỗi hội thảo góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm ngành bánh Việt

Với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm và nâng tầm dịch vụ khách hàng, Fobe cùng các đối tác thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, dự án triển lãm độc đáo với sự tham gia của nhiều khách hàng (là tiệm bánh, nhà hàng & khách sạn) và các thợ làm bánh chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Đây không chỉ là dịp để khách hàng gặp gỡ, giao lưu, kết nối với nhau; mà còn là cơ hội để họ cập nhật những xu hướng mới, phù hợp với xu hướng thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt, tham gia những buổi hội thảo này, khách hàng sẽ được học hỏi cách thức làm bánh từ những thợ bánh lành nghề, từ đó trau dồi tay nghề, học hỏi kỹ thuật xử lý thành thạo cho đa dạng ứng dụng sản phẩm.

Điển hình là hội thảo “Bánh mì dinh dưỡng và xu hướng mới của bánh mì châu Á” diễn ra vào giữa tháng 1 năm 2024. Chủ trì hội thảo là chuyên gia đến từ Malaysia – Chef Soh Calvin (Bakels Technical Chef) với hơn 17 năm kinh nghiệm Bếp trưởng bếp bánh tại các khách sạn 5 sao. Hội thảo tập trung vào xu hướng bánh mì dinh dưỡng, một trong những xu hướng đang ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến, phản ánh sự quan tâm của người tiêu dùng đối với lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống cân đối.

Hội thảo “Bánh mì dinh dưỡng và xu hướng mới của bánh mì châu Á” cùng chuyên gia đến từ Malaysia – Chef Soh Calvin

Xem thêm thông tin về Fobe tại: