Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 64 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đạt vị trí 64/500 trong Bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023, đồng thời đứng thứ 2 trong Top các Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài lớn nhất Việt Nam tại Lễ công bố và vinh danh VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 18/1/2024 vừa qua.

Bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức đã bước sang năm thứ 17 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các doanh nghiệp đầu tàu quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững, đáp ứng vượt trội đầy đủ các tiêu chí đánh giá như: doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động, uy tín truyền thông…. Tham gia chương trình khảo sát này trong suốt 8 năm liên tiếp và luôn đạt các thứ hạng cao, năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc thăng 6 hạng, vươn lên vị trí thứ 64/500 trong Bảng xếp hạng VNR500, tiếp tục khẳng định tầm vóc, vị thế và bản lĩnh của một doanh nghiệp BHNT hàng đầu, tăng trưởng ổn định, bền vững dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh, sản phẩm & dịch vụ vượt trội, sự linh hoạt thích ứng, đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản truyền cảm hứng, cam kết tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách Nhà nước.

Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2023. Giải thưởng này trở nên ý nghĩa hơn khi được vinh danh nhân dịp Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son chào mừng 17 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2024), minh chứng tầm vóc, vị thế, tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu Nhật Bản trong chặng đường 17 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn sự yêu mến và tin tưởng ủng hộ của gần 5 triệu khách hàng & gia đình, đối tác và cộng đồng trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.”