Mở Rộng Định Hướng Fulfilment (POD), Chinh Phục Tính Năng Personalized Product

🌸Trong nền kinh tế thị trường với sức ép cạnh tranh hết sức khốc liệt, việc doanh nghiệp tạo được thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường là yêu cầu cấp thiết vì thế người seller không chỉ đơn giản là mở rộng thị trường mới mà còn phải đem đến trải nghiệm mua hàng vượt trội hơn.

🔥Với mong muốn mang lại thông tin thực sự có giá trị về thị trường cho anh chị em Seller nhằm hỗ trợ tăng doanh thu, tăng tỉ lệ chốt đơn và mở rộng định hướng kinh doanh. Customily đã cùng với Customcat mang đến buổi online webinar và thân mời mọi người tham gia.

Customily là ai? Họ giúp được gì cho ace sellers trong lĩnh vực POD này?

  • Theo thống kê của từ các nhà cung cấp POD, các team có lượng đơn lớn và rất lớn đều sử dụng tính năng cá nhân hoá - Personalization, và họ tận dụng được triệt để các tính năng của các app này, nhằm đem lại sức sáng tạo độc đáo cho các sản phẩm design của riêng mình.

  • Vậy ace chưa bắt tay vào sử dụng tính năng này, hãy cùng khởi động với Customily (theo em được chia sẻ, nếu đã dùng rồi thì chẳng muốn rời đi 😄)

  • Customily - Một trong những app personalization top đầu có lượt tải rất lớn và rất dễ dàng sử dụng trên nền tảng Shopify. Khi đăng ký tham gia các sellers sẽ được MIỄN PHÍ dùng app 30 ngày, kèm hướng dẫn 1:1 từ đội ngũ cho thành viên mới.

Customcat là ai? Họ giúp được gì cho ace sellers trong lĩnh vực POD này?

- Customcat – Một trong những công ty POD lớn nhất đặt tại Mỹ, với quy mô sản xuất hàng nghìn mét vuông, xuất hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày, với đa dạng các sản phẩm T-shirt, hoodie, blanket, mug, canvas…,

- Thời gian sản xuất vô cùng nhanh (trung bình ≈1 ngày làm việc), thời gian ship thì khỏi bàn vì lợi thế từ US

👀Vậy tại sao ace phải tìm kiếm 1 đơn vị fulfillment nào khác, hãy thử bắt đầu với Customcat bằng ƯU ĐÃI CHỈ DÀNH RIÊNG cho khách hàng đăng ký tham gia webinar- miễn phí dùng tài khoản Customcat Pro 2 tháng khi đăng ký lần đầu (trị giá $60).

--//--

❤️Buổi webinar sẽ mở ra những nội dung về:

1. Tại sao Customcat là một trong những nhà fulfillment tiềm năng

2. Chia sẻ nhứng sản phẩm tiềm năng thu hút triệu khách hàng

2. Những lợi ích khi bán sản phẩm cá nhân hoá

3. Làm thể nào để tối ưu tính năng cá nhân hoá với Customily

4. Hỏi đáp trực tuyến

👉🏻𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝑾𝒆𝒃𝒊𝒏𝒂𝒓:

⏰Ngày 25 Tháng 01.2024 - lúc 20:00 giờ tối (VN time)

🥳Đừng bỏ lỡ, hãy đăng ký miễn phí tại đây: https://customily.webinargeek.com/customily-x-customcat-webinar

Hy vọng buổi live sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết để các team mạnh dạn lên đơn test camp cho lễ valentine này đột phá nhé!

------