[FREE WEBINAR] Lark AnyCross - Giải pháp tích hợp Lark với các hệ thống dữ liệu chuyên sâu

Rikkei Digital thân mời các chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao và chuyên gia về dữ liệu, công nghệ số, Marketing tham dự Webinar: "Tích hợp dữ liệu cùng Lark AnyCross - Giải pháp tích hợp Lark với các hệ thống khác trong quản lý dữ liệu" ngày 27/01/2024 sắp tới!

Dữ liệu là tài nguyên chiến lược của mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh thế giới đang bước vào kỷ nguyên 4.0, “dữ liệu” (data), “tích hợp dữ liệu” (data intergration) hay “phân tích dữ liệu” (data analysis) đang là những từ khóa nhận được sự quan tâm tích cực của nhiều doanh nghiệp.

Quá trình tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chính xác hơn, thúc đẩy chiến lược cạnh tranh và tạo bệ phóng cho sự dẫn đầu thị trường trong bất kỳ ngành nào.

Đối với doanh nghiệp đang sử dụng Lark, quá trình này đòi hỏi nhiều hơn một ứng dụng cơ sở dữ liệu như Lark Base.

Lark AnyCross là giải pháp tích hợp Lark với các hệ thống dữ liệu chuyên sâu, giúp doanh nghiệp:

  • Tích hợp các công cụ BI lên Lark (SSO), qua đó tiến hành truy vấn, trực quan hóa và tạo các báo cáo biểu đồ khoa học

  • Đồng bộ dữ liệu liền mạch giữa Lark Base và các hệ thống data warehouse: giúp lưu trữ dữ liệu lớn và cung cấp các phân tích chuyên sâu

  • Đảm bảo kết nối liền mạch và thông suốt giữa dữ liệu vận hành và dữ liệu phân tích

Tại Webinar "Tích hợp dữ liệu cùng Lark AnyCross: Giải pháp tích hợp Lark với các hệ thống khác trong quản lý dữ liệu", Rikkei Digital sẽ chia sẻ tới doanh nghiệp phương pháp tích hợp Lark với các hệ thống dữ liệu chuyên sâu, qua đó đem lại hiệu quả vượt trội cho quá trình lưu trữ, phân tích và thực hiện các báo cáo khoa học, phục vụ cho quá trình ra quyết định chính xác.

Những nội dung thảo luận tại chương trình

Doanh nghiệp khia tham gia chương trình sẽ được lắng nghe những nội dung chia sẻ chính như sau:

Diễn giả sự kiện

Ông Ngô Minh Quân - Giám đốc Chuyển đổi số Rikkeisoft, CEO & Founder Rikkei Digital

Hơn 10 năm nghiên cứu và làm việc, ông Ngô Minh Quân đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, từ phát triển những giải pháp công nghệ mang lại hiệu quả cho; cho đến thúc đẩy phát triển mô hình kinh doanh, áp dụng chuyển đổi số tại Rikkeisoft.

Với kinh nghiệm triển khai Lark và kiến thức chuyên môn của mình, ông Ngô Minh Quân sẽ mang đến nhiều thông tin giá trị trong Webinar "Tích hợp dữ liệu cùng Lark AnyCross". Qua đó, các tổ chức có thể tích hợp thành công Lark với các hệ thống phân tích dữ liệu chuyên sâu, khai thác tối đa dữ liệu và đưa ra quyết định chiến lược hiệu quả hơn.

Thông tin chi tiết về Webinar

  • Thời gian: 09:30 - 11:30 | Sáng thứ Bảy, ngày 27/01/2024
  • Hình thức: Online qua Lark Webinar (link tham dự sẽ được gửi trước ngày sự kiện diễn ra 1 ngày)
  • Đối tượng tham dự: C-levels & Chuyên gia dữ liệu
  • Đăng ký tại đây.
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0386.378.282 (Ms. Jolene)

Rikkei Digital tự hào là đối tác chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ triển khai Lark Suite dành cho doanh nghiệp.

Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển, tích hợp các ứng dụng thứ 3 trên nền tảng Lark Suite.