Live session: làm thế nào sử dụng thiết kế canva với Customily.

Thị trường ngày càng cạnh tranh, kênh bán hàng cũng càng cần sự ưu việt và tân tiến hơn, bắt kịp xu thế và giữ vững vị trí của doanh nghiệp trong lòng khách hàng

📢Nếu các anh chị em sellers cần đa dạng thiết kế cho sản phẩm tại cửa hàng nhưng thiếu nhân sự thiết kế?

🌸Canvas luôn được đánh giá có tiềm năng với phong phú mẫu thiết kế hoặc dễ dàng tạo các mẫu thiết kế theo nhu cầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lên design cho sản phẩm này thế nào cho hiệu quả và làm cách nào để xuất bản sản phẩm trên cửa hàng e- commerce với thiết kế canva.

🙌Vậy nên Customily xin chia sẻ buổi học trực tuyến với chủ đề LÀM THẾ NÀO SỬ DỤNG THIẾT KẾ CANVA VỚI CUSTOMILY để đăng sản phẩm cá nhân hóa trên cửa hàng ecommerce.

Customily - ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo sản phẩm, liên kểt với tất cả các nhà cung cấp POD, và tự động hóa xử lý và vận chuyển đơn hàng. Đặc biệt, Customily có live preview để khách hàng có thể xem trực tuyến sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Chủ đề buổi học trực tuyến sẽ xoay quanh:.

⭐ Chia sẻ các mẫu bán chạy tại Customily

⭐ Sử dụng thiết kế Canva với Customily

⭐ Hướng dẫn mẹo thay đổi hình swatch options tuỳ chỉnh tại trang sản phẩm

---

Thời gian: 20h00 - 21h00 ngày 17/01/2024

Kênh live: Webinar geek

Đăng ký tại đây nhé: https://customily.webinargeek.com/live-session-lam-th-nao-s-d-ng-thi-t-k-canva-v-i-customily

Hy vọng buổi live sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết để các team mạnh dạn lên đơn test camp cho lễ valentine này đột phá nhé!

------