Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE kết hợp với các ngân hàng và nhãn hàng triển khai sự kiện khuyến mãi “Tết Siêu Hời”

Sự kiện “Tết Siêu Hời” chính thức khởi động từ ngày 08/01-18/01 với nhiều chương trình khuyến mãi từ nhiều nhãn hàng và thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang gần kề, vì thế nhu cầu mua sắm của mỗi gia đình đều tăng cao vào dịp cuối năm. Thay vì phải chen lấn và xếp hàng tại các siêu thị hay chợ truyền thống, mua sắm trực tuyến ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến vì sự thuận tiện và dễ dàng.

Theo một số báo cáo từ Google, Temasek và Bain & Company, khoảng 57 triệu người Việt Nam đã tham gia mua sắm trực tuyến trong vài năm trở lại đây. Một phần dẫn đến hành vi này là do nền kinh tế suy thoái, ảnh hưởng mạnh mẽ tới hoạt động chi tiêu của hầu hết người tiêu dùng. Cắt giảm chi tiêu, tận dụng những chương trình ưu đãi để mua sắm giá hời là cách mà nhiều người lựa chọn để vừa mua sắm tiết kiệm, vừa giảm thời gian trong những ngày này.

Cắt giảm chi tiêu, tận dụng những chương trình ưu đãi để mua sắm giá hời là cách mà nhiều người lựa chọn để vừa mua sắm tiết kiệm, vừa giảm thời gian trong những ngày này.

Là một nhân viên văn phòng đang sống và làm việc tại TP.HCM, chị N.T.M Dung luôn bận rộn với công việc và chuyện nội trợ gia đình vào dịp cuối năm. Do đó, chị Dung đã chọn mua sắm online để tiết kiệm thời gian và chi phí.

“Cuối năm thật sự là một ‘cơn ác mộng’ của những người phụ nữ như tôi. Chúng tôi phải lo liệu mọi thứ trong nhà, nhưng giờ chỉ cần mua online là có, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tôi rất hay canh những đợt giảm giá, chỗ nào khuyến mãi tôi đều tham khảo. Thời buổi này tiết kiệm là trên hết”, chị chia sẻ.

Với mong muốn đem đến một mùa Tết tiết kiệm cho người tiêu dùng trước những khó khăn về kinh tế, mới đây, hoạt động “Tết Siêu Hời” được tổ chức bởi ACCESSTRADE cùng nhiều đối tác ngành liên quan đã được Bộ Công Thương cấp phép, hứa hẹn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp năm mới.

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất đầu năm 2024 với sự tham gia của 4 ngân hàng hàng lớn là VPBank, MBBank, TPBank, BIDV với đa lĩnh vực ngành hàng khuyến mãi. Chương trình thu hút hơn 20 nhãn hàng và cung cấp trên 300 sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Một số nhãn hàng nổi bật như: FPT shop, Canifa, Pierre Cardin, TheFaceShop, SAMSUNG, Beauty Box, Watson... đều tích cực tham gia sự kiện “Tết Siêu Hời”, cùng đem đến một chương trình khuyến mãi lớn đầu năm 2024 dành cho người tiêu dùng.

Từ ngày 08/01, chương trình giảm giá đến 70% cho các sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang, điện tử, điện gia dụng… Bên cạnh đó là hơn 300.000 voucher áp dụng cho cả kênh online lẫn offline, cùng mức hoàn tiền tối đa 20% cho mỗi giao dịch...

Chỉ trong 5 ngày đầu diễn ra sự kiện, sự kiện đã ghi nhận được những con số khả quan. Theo báo cáo từ ACCESSTRADE, cập nhật đến ngày 12/01/2024 cho thấy, sự kiện thu được hơn 55 nghìn lượt truy cập, hơn 40 nghìn đơn hàng được phát sinh và hơn 1 triệu voucher đa ngành được tung ra.

Trong số đó, ngân hàng MBBank nổi bật với hơn 46% tổng đơn hàng mua thành công, theo sau là ngân hàng VPBank, TPbank và BIDV. Lý giải cho sự tăng cao này một phần là từ hoạt động “Gieo quẻ đầu năm”, tặng 1 chỉ vàng cho người tham gia tích cực trong những ngày đua Top nhất định, đang được tích hợp trên hai ứng dụng ngân hàng là BIDV và MBBank. Chương trình đã thu hút lượng lớn người dùng tham gia giao dịch “mua sắm hoàn tiền" để nhận thêm lượt gieo quẻ và nâng cao khả năng nhận được iPhone 15 Pro max hay 1 chỉ vàng may mắn từ sự kiện.

Sự kiện “Tết Siêu Hời” diễn ra từ ngày 08/01-18/01/2024 được xem là cơ hội thú vị để người dùng sắm Tết “siêu hời” và cùng nhau đón một năm mới thắng lợi.

Tết Siêu Hời – Mang Tết ấm no nhưng tiết kiệm cho mọi nhà

Tết Siêu Hời là chương trình khuyến mãi lớn đầu năm 2024, do ACCESSTRADE phối hợp với các ngân hàng và nhãn hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam tổ chức. Sự kiện mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu voucher hàng hiệu ưu đãi lên đến 200 triệu đồng, nhận 200 triệu lì xì và những phần thưởng siêu giá trị khác như iPhone 15 Promax, Chỉ vàng 9999...

Tận hưởng mua sắm giá hời tại tính năng “Mua sắm hoàn tiền” đang có trên 4 ứng dụng ngân hàng VPBank NEO, MBBank, TPBank Mobile, BIDV SmartBanking (các ứng dụng trên đều phù hợp cho cả hai nền tảng iOS và Android).