U2U Spring Hackathon - Sponsored by AWS: thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp Web3 toàn cầu

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18/1/2024 – Unicorn Ultra, một trong những nhà phát triển hệ sinh thái Web3 hàng đầu Việt Nam, hôm nay đã công bố chính thức khởi động cuộc thi U2U Spring Hackathon được tài trợ bởi AWS, gã khổng lồ điện toán đám mây thuộc tập đoàn Amazon. Với quy mô giải thưởng lên đến 63.000 USD, và tổ chức thường niên hai lần một năm, hackathon này hứa hẹn sẽ là cuộc thi lập trình nhằm đổi mới và thúc đẩy thế hệ khởi nghiệp Web3 tiếp theo tại châu Á.

Không chỉ là một thử thách về lập trình, U2U Spring Hackathon còn đóng vai trò là bàn đạp cho các dự án Web3 đầy triển vọng. Các nhà phát triển toàn cầu sẽ kết nối cùng nhau, được thúc đẩy bởi cơ sở hạ tầng đám mây mạnh mẽ của AWS và nền tảng kỹ thuật blockchain của Unicorn Ultra, để giải quyết các thách thức của blockchain khi áp dụng trong thực tiễn dựa trên các công nghệ mang tính cách mạng hóa như DeFi, NFT, metaverse, v.v.

Lưu Trần - CTO của Unicorn Ultra cho biết, “Web3 hứa hẹn sẽ tái định hình các ngành công nghiệp truyền thống và xác định lại cách chúng ta tương tác với thế giới kỹ thuật số”. Theo Mr. Lưu, "U2U Spring Hackathon trao quyền cho các nhà phát triển trở thành kiến trúc sư của tương lai đầy biến đổi này, được trang bị các công cụ và sự cố vấn mà họ cần để biến những ý tưởng táo bạo của mình thành hiện thực đột phá".

Những người tham gia trên toàn cầu sẽ khai thác sức mạnh từ công nghệ điện toán đám mây mạnh mẽ của AWS và sự vượt trội từ blockchain của Unicorn Ultra để tạo ra các giải pháp mang tính cách mạng. Với tính năng mở rộng vô hạn, tính phi tập trung theo yêu cầu, cùng khả năng xử lý lên đến 72,000 TPS nhờ Helios Consensus và thời gian giao dịch nhanh chóng cùng khả năng bảo vệ khỏi các cuộc tấn công mạng của Unicorn Ultra, đây sẽ là cơ hội để các nhà phát triển, nhà xây dựng và nhà sáng tạo nâng cao kỹ năng, thể hiện tài năng của mình trên sân khấu quốc tế và hòa mình vào thế giới công nghệ tiên tiến. Thông qua U2U Spring Hackathon, Unicorn Ultra và AWS mong muốn tạo ra một môi trường sôi động, nơi công nghệ giao thoa với sự sáng tạo, thúc đẩy các giải pháp đột phá sẽ định hình tương lai của thế giới kỹ thuật số của chúng ta.

Hackathon này cũng đánh dấu một bước tiến lớn của U2U Venture Builder, mô hình vườn ươm khởi nghiệp hỗ trợ xây dựng các kỳ lân công nghệ. Không chỉ đơn thuần là đầu tư vốn cho các startup, U2U Venture Builder còn có quy trình ươm tạo với các hoạt động hỗ trợ các startup về mặt chiến lược vận hành, kế hoạch kinh doanh và nâng cao năng lực quản lý. Bên cạnh đó các startup được ươm tạo, đầu tư còn được kết nối với hệ sinh thái người dung hiện có và tiếp cận các đối tác lớn của Unicorn Ultra. Cùng với Unicorn Ultra và AWS, U2U Venture Builder sẽ đóng vai trò là nguồn lực toàn diện nhằm thúc đẩy khả năng các đội tham gia hackathon.

U2U Spring Hackathon mang đến một sàn diễn công nghệ toàn cầu nơi ươm mầm cho những ý tưởng đổi mới dành cho các nhà phát triển Web3 - những chuyên gia mid-level sẵn sàng đi sâu vào lĩnh vực blockchain; các lập trình viên và nhà phát triển độc lập đang tìm kiếm một con đường khởi nghiệp; và những nhà xây dựng sáng tạo đam mê tạo ra các giải pháp định hình tương lai.

Hành trình đổi mới sẽ bắt đầu bằng sự kiện Kick-off Event vào ngày 18/01/2024, quy tụ các nhà lãnh đạo trong ngành, nhà đầu tư và những nhà sáng lập Web3 đầy tiềm năng cho một sự kiện kết nối và truyền cảm hứng. Hackathon này hứa hẹn sẽ là một cuộc thi đấu hấp dẫn kéo dài 3 tháng, nơi các đội cạnh tranh để giải quyết các thử thách đã chọn của họ trong khi được hỗ trợ tham dự các hội thảo độc quyền, sự cố vấn từ các tên tuổi kỳ cựu trong ngành blockchain đồng thời được tham vấn kỹ thuật từ các chuyên gia của Unicorn Ultra, U2U Venture Builder và AWS.

U2U Spring Hackathon - Sponsored by AWS hiện đã bắt đầu mở cổng đăng ký tham gia. Để tìm hiểu thêm và đăng ký, hãy truy cập website.

Về Unicorn Ultra:

Unicorn Ultra là hệ sinh thái với công nghệ cốt lõi là chuỗi (chain) dựa trên Đồ thị Tuần hoàn Có hướng (DAG) và tương thích với Máy ảo Ethereum, tập trung vào việc cung cấp khả năng mở rộng vô hạn và phi tập trung theo yêu cầu. Unicorn Ultra cam kết cung cấp các giải pháp mạnh mẽ cho các ứng dụng thực tiễn và mong muốn trở thành giải pháp toàn diện cho các nhu cầu cấp doanh nghiệp. Unicorn Ultra đã gọi vốn thành công 10 triệu đô la, phản ánh sự tiềm năng và hứa hẹn xoay quanh những đổi mới công nghệ thuộc về một hệ sinh thái toàn diện lớn hơn.

Về U2U Venture Builder:

U2U Venture Builder là một vườn ươm công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Blockchain và toàn diện vượt xa bất kỳ chương trình tăng tốc nào có thể so sánh được. U2U Venture Builder hướng tới xây dựng những kỳ lân công nghệ toàn cầu, giúp hoàn thành sứ mệnh của hệ sinh thái Unicorn Ultra, thúc đẩy tính minh bạch dân chủ và phát triển cộng đồng đầu tư năng động cho các dự án và doanh nghiệp, đặc biệt là trong không gian Web3.

Về Amazon Web Services (AWS):

Amazon Web Services (AWS) là nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới, cung cấp hơn 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn cầu. Hàng triệu khách hàng – từ các công ty khởi nghiệp đến các doanh nghiệp lớn nhất thế giới – tin tưởng AWS sẽ hỗ trợ cơ sở hạ tầng, ứng dụng phần mềm và hoạt động kinh doanh kỹ thuật số của họ.

Timeline U2U Spring Hackathon:

-----------------------------------------------------

💌Mọi thông tin cần giải đáp vui lòng liên hệ: U2U Venture Builder

➤ Địa chỉ: số 3, nghách 1, ngõ 82, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

➤ Website: U2U Venture Builder (u2uvb.xyz)

➤ Fanpage: U2U Venture Builder

➤ Email: [email protected]