Marketer BEAT NETWORK
BEAT NETWORK

Công ty Cổ phần Beat Việt Nam

Đón Đầu Cơn Bão AI - Shoppertainment - Skybook cùng BEAT Network Ra Mắt Ấn phẩm Digital Game Changer

1. “Thời thế tạo anh hùng” - Background nào cho ra mắt Ấn phẩm Digital Game Changer ra đời?

Trước sự phát triển vũ bão của AI và làn sóng thương mại điện tử, các doanh nghiệp phải trở mình thay đổi để theo kịp thời đại. Trước làn sóng ấy, ấn phẩm "Digital Game Changer"đã chính thức lên kệ vào ngày 29/11, nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chuyên gia và độc giả trên khắp cả nước. Tác giả gồm 11 chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, với kinh nghiệm đa dạng và sâu sắc như MC Trần Ngọc, anh Vũ Minh Trà, anh Lê Công Thành, anh Đặng Nam Hải Triều, anh Nguyễn Công Cường, anh Tùng Đoàn, anh Đồng Văn Hùng, anh Đức Anh, anh Kiên Review, anh Thảo Ly. Với sự kết hợp giữa Skybook và BEAT Network, cuốn sách hứa hẹn sẽ là nguồn thông tin quý báu về xu hướng mới nhất của thế giới số.

2. Đón chào Ấn phẩm Digital Game Changer với những chủ đề “hót hòn họt”

Với sự phát triển mạnh mẽ của AI xã hội đang ngày càng chuyển mình trong cách vận hành nền kinh kế cũng như đời sống để theo kịp xu hướng.

Trong các xu hướng AI mới nổi, Generative AI - một tập con của AI đã cho thấy tính năng to lớn trong việc định hình lại các ngành công nghiệp và cả các ngành truyền thông, marketing. Giả sử, nếu muốn có một người bạn thích kể chuyện, Generative AI hoàn toàn có thể đi theo hướng bạn đưa ra như “ngày xửa ngày xưa, ở một vùng đất xa xôi nọ…” và tiếp tục sáng tạo ra một cuộc phiêu lưu với nhân vật, bối cảnh, tình tiết đầy đủ, hấp dẫn.

Không chỉ vậy AI còn ứng dụng mạnh mẽ đối với ngôn ngữ như content marketing, sắp xếp trình tự gen, phát triển mã code hay tạo bài luận, với thính giác như tạo nhạc, giọng nói, với thị giác như thiết kế, tạo mô hình 3D…

Chia sẻ về những công cụ và cách thức cụ thể, anh Lê Công Thành - Chủ tịch điều hành công ty InfoRe Technology - chuyên gia về AI hàng đầu tại Việt Nam đã góp tại trong ấn phẩm Insisght And More #4: Digital Game Changer. Tại ấn phẩm, anh Thành đã chỉ ra khả năng vượt trội của hoạt động Marketing khi tận dụng được sự thông minh của AI, tạo ra các hình ảnh, thiết kế đa dạng, phong phú và hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong ấn phẩm Digital Game Changer, chủ đề Shoppertainment cũng được gợi ở bởi anh Vũ Minh Trà - Thạc sĩ Quản trị nhân lực Đại học Marshall - Founder của Babyhop. Shoppertainment là sự kết hợp của Shopping và Entertaiment, xu hướng đã phát triển vũ bão hiện nay. Minh chứng à cơn sốt livestream bán hàng trên các sàn TikTokShop, Shopee,...

Sự bùng nổ doanh số khi tận dụng cuộc chơi Shoppertainment là một trong những nội dung được anh Tra chia sẻ trong ấn phẩm Digital Game Changer. Những con số cụ thể, những bước đi từng chút một, các thích nghi với nền tảng giải trí kết hợp với thương mại được trình bày bằng hình ảnh chân thực và cụ thể tại ấn phẩm.

Hơn nữa, Digital Game Changer còn có sự mặt của nhiều những gương mặt nổi bật như: Anh Nguyễn Công Cường - Trưởng Phòng Thiết Kế Đồ Họa, Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Việt, MC Trần Ngọc, Chị Thảo Ly - Giám Đốc Thương Hiệu, Công Ty TNHH Văn Hóa và Truyền Thông Skybooks Việt Nam…chia sẻ về các chủ đề ứng dụng và xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp.

Ngày 12.12.2023 ra mắt ấn phẩm Insight And More - Digital Game Changer đã ghi dấu lại xuất hiện của không ít những gương mặt tiêu biểu: các tác giả của ấn phẩm, các TikToker quan tâm đến chủ đề và đông đảo khán giả.

Ấn phẩm đã và đang được quan tâm mạnh mẽ, truyền tay nhau về những chia sẻ chân thực, chứ không phải kiến thức khô khan khan, nhạt nhẽo.

Tìm hiểu nhiều hơn về ấn phẩm tại trang Fanpage IAM - Insight And More hoặc kênh fanpage chính thức của BEAT Network!

BEAT Network – Mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng.

Hotline: 0868 636 996
Email: [email protected]