Khám phá top 12 wholesale thành công trong năm 2023 và truyền cảm hứng cho năm 2024

Cho dù thông qua cửa hàng trực tuyến hay cửa hàng truyền thống, việc bán sản phẩm mới với tư cách là nhà bán lẻ có thể là một hoạt động kinh doanh khả thi. Tuy nhiên, sau khi hình thành ý tưởng về cửa hàng, các doanh nhân phải đối mặt với một trở ngại lớn: tìm wholesale cho cửa hàng của mình.

Là cầu nối giữa bạn và sản phẩm, các wholesale là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bạn. Chúng sẽ ảnh hưởng đến khả năng giao sản phẩm đúng thời hạn, cạnh tranh về giá và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Với các wholesale đáng tin cậy hỗ trợ hoạt động hậu cần của cửa hàng, bạn có thể giảm chi phí vận chuyển, đưa ra mức giá cạnh tranh và cải thiện việc thực hiện đơn hàng của mình. Nói cách khác: công việc kinh doanh của bạn sẽ chỉ tốt khi có nhà bán buôn mà bạn đã chọn làm đối tác.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét 12 wholesale tốt nhất đã thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học hỏi từ các wholesale này cách giao tiếp với khách hàng để tăng doanh thu cho cửa hàng.

12 wholesale điển hình

  • Magnolia Fashion Wholesale

  • DollarDays

  • Image Beauty

  • Worldmakeup

  • Sysco

  • Dot Foods

  • Cardinal Health

  • GTS Distribution

  • Petra

  • Costco

  • MSC Industrial Supply Co.

  • Reydon Sports

1. Magnolia Fashion Wholesale

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh quần áo, Bán buôn thời trang Magnolia là một lựa chọn tuyệt vời. Wholesale bán quần áo boutique — bao gồm váy, áo phông và đồ bơi — với giá rẻ hơn khi bạn mua số lượng lớn.

2. DollarDays

DollarDays là wholesale chuyên cung cấp sản phẩm cho các tổ chức phi lợi nhuận, trường học và tổ chức từ thiện. Nếu doanh nghiệp của bạn có mục đích và tuyên bố sứ mệnh rõ ràng, bạn có thể mua các mặt hàng bán buôn — như sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm chăm sóc cá nhân và đồ dùng cho thú cưng — thông qua trang web bán buôn của doanh nghiệp đó.

3. Image Beauty

Các sản phẩm làm đẹp rất được các nhà bán lẻ ưa chuộng và khả năng kiếm được lợi nhuận không ngừng tăng lên theo nhu cầu ngày càng tăng của họ.

Hãy tận dụng cơ hội kinh doanh này và mua sản phẩm bán buôn thông qua cửa hàng bán buôn của Image Beauty. Họ phân phối tất cả các loại sản phẩm làm đẹp, bao gồm mỹ phẩm, chăm sóc tóc và nước hoa mà bạn có thể bán lại thông qua cửa hàng của riêng mình.

4. Worldmakeup

Wordmakeup là wholesale liệt kê hơn 100.000 loại mỹ phẩm và hàng hóa có thương hiệu trên trang web của mình. Bạn có thể tìm nguồn đồ trang điểm từ các thương hiệu thiết kế như Charlotte Tilbury, Gucci và NARS trên cửa hàng.

5. Sysco

Thực phẩm là một trong những niềm vui lớn nhất của cuộc sống và tất cả chúng ta đều cần ăn hàng ngày — vì vậy, bạn phải luôn có khán giả khi bán thực phẩm trực tuyến, ngay cả khi lo ngại về suy thoái kinh tế và lạm phát. Sysco là một trong những wholesale thực phẩm lớn nhất thế giới: cung cấp thịt, hải sản và thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao với nhiều hương vị toàn cầu.

6. Dot Foods

Dot Foods là một wholesale thực phẩm bán buôn khác cung cấp các mặt hàng ở hầu hết các tiểu bang chỉ trong hai ngày. Bạn có thể tìm nguồn 123.000 sản phẩm từ hơn 1.500 nhà cung cấp, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn bán nhiều loại sản phẩm làm từ thực phẩm thông qua cửa hàng trực tuyến của riêng mình.

7. Cardinal Health

Cardinal Health là wholesale các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dược phẩm. Nếu bạn đang bán vật tư y tế thông qua cửa hàng trực tuyến của riêng mình, bạn có thể tìm nguồn sản phẩm chất lượng bán buôn từ wholesale này với giá thấp hơn giá bán lẻ đề xuất (RRP).

8. GTS Distribution

GTS Distribution đã hoạt động từ năm 1976 và phân phối bán buôn trò chơi, thiết bị thể thao, đồ chơi và đồ sưu tầm giải trí. Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn kiếm tiền từ sở thích của mình. Bạn có thể tìm nguồn trò chơi yêu thích của mình từ wholesale và bán lại chúng với mức chiết khấu cao hơn thông qua cửa hàng trực tuyến của mình.

9. Petra

Petra là wholesale đồ điện tử bán buôn và là nơi tuyệt vời để cung cấp đồng hồ thể dục, điện thoại di động và thiết bị nhà bếp với giá sỉ.

10. Costco

Costco là một trong những wholesale lớn nhất thế giới. Họ mua hàng hóa thông thường trực tiếp từ nhà sản xuất và bán lại với số lượng lớn cho các khách hàng thương mại khác. Bạn sẽ tìm thấy hơn 4.000 SKU thuộc nhiều danh mục khác nhau — từ đồ trang trí nhà cửa đến sản phẩm thực phẩm — có sẵn để mua trực tuyến và tại một trong 847 cửa hàng trên toàn thế giới sau khi bạn có tư cách thành viên giao dịch.

11. MSC Industrial Supply Co.

Nếu bạn đang bán trực tuyến các bộ phận máy móc hoặc thiết bị — hoặc thậm chí tự sản xuất máy móc của mình bằng cách sử dụng các bộ phận bán buôn — MSC Industrial Supply Co. là wholesale chất lượng cao. MSC bán dụng cụ điện, phụ tùng ô tô, chất kết dính và dụng cụ cầm tay thông qua cửa hàng B2B.

12. Reydon Sports

Reydon Sports là wholesale hàng thể thao hàng đầu. Thương hiệu này bán các thiết bị thể thao thuộc nhiều danh mục khác nhau — bao gồm chơi gôn, bóng đá và bóng rổ — thông qua cửa hàng bán buôn trực tuyến.

Reydon cũng cung cấp dịch vụ dropshipping, đóng gói và giao đơn hàng trực tiếp cho khách hàng sau khi họ đặt hàng qua cửa hàng trực tuyến của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra các wholesale mới?

Không phải wholesale nào cũng là wholesale tốt — và điều cuối cùng bạn muốn là khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm thấp hoặc giao hàng chậm trễ.

May mắn thay, có nhiều cách để kiểm tra thực tế các tuyên bố của người bán buôn để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu từ phía họ. Dưới đây là danh sách những điều bạn nên làm để kiểm tra các wholesale .

Đánh giá hoạt động kinh doanh của họ

Một trong những cách tốt nhất để đánh giá độ tin cậy của wholesale là đánh giá cách họ quản lý chuỗi cung ứng và hàng tồn kho của mình. Đánh giá quy mô kho hàng của họ, cách họ xử lý hàng hóa, liệu họ có đội xe riêng hay không và liệu họ có quan hệ đối tác với các công ty hậu cần có uy tín hay không.

Đặt hàng mẫu

Yêu cầu một số mặt hàng từ wholesale và đánh giá chất lượng của chúng trước khi bạn đặt hàng số lượng lớn. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng bạn không lãng phí tiền vào các mặt hàng giả hoặc kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng nhỏ với wholesale để phân tích dịch vụ khách hàng và thời gian giao hàng của họ. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người bán hàng trung gian — việc lấy mẫu sẽ giúp bạn xác định xem liệu bạn có thể tin tưởng nhà cung cấp dịch vụ bán hàng trung gian để hỗ trợ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình hay không và liệu sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của bạn hay không.

Kiểm tra hồ sơ theo dõi của họ

Wholesale tiềm năng của bạn có thể đã có lượng khách hàng hiện tại. Hãy xem liệu bạn có thể tìm thấy thông tin liên hệ của những khách hàng này hay không và liên hệ để hỏi về trải nghiệm của họ khi giao dịch với nhà cung cấp. Thông tin chi tiết về khách hàng thường được đề cập trong trang Giới thiệu hoặc Chúng tôi phục vụ ai trên trang web của wholesale.

Mẹo tìm wholesale sỉ tốt nhất

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm wholesale tốt nhất thì đây là 7 mẹo để đảm bảo bạn chọn đúng wholesale.

1. Tìm kiếm trên Google

Google luôn là nơi tốt để bắt đầu bất kỳ nghiên cứu nào — tuy nhiên, bạn có thể cần phải thực hiện nhiều thao tác hơn là chỉ tìm kiếm thông thường khi nói đến các wholesale. Họ hiếm khi tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm, điều đó có nghĩa là việc tìm kiếm chúng trên Google không hề dễ dàng.

Để tăng cơ hội tìm được wholesale trực tuyến tốt nhất, hãy sử dụng các cụm từ tìm kiếm khác nhau như “nhà cung cấp”, “đại lý”, “wholesale”, “thị trường bán sỉ”, v.v. Bạn cũng có thể kết hợp các cụm từ này với một sản phẩm cụ thể mà bạn muốn bán và khu vực bạn đang ở.

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp quần áo cao cấp, tìm kiếm phù hợp sẽ là “wholesale quần áo cửa hàng ở New York, Hoa Kỳ”. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp thực phẩm, hãy tìm kiếm “wholesale thực phẩm ở Texas”.

2. Kiểm tra các thị trường buôn

Thị trường buôn kết nối các nhà bán lẻ như bạn với các nhà sản xuất và wholesale các mặt hàng khác nhau. Họ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào rất nhiều nhà cung cấp bán buôn dạng bán lẻ, do đó bạn không cần phải giới hạn bản thân chỉ với một nhà cung cấp.

Các thị trường như Faire có nhiều nhà cung cấp với số lượng đặt hàng tối thiểu thấp để giúp các chủ cửa hàng mua sỉ mà không tiêu hao ngân sách.

Hầu hết các thị trường cũng cho phép bạn tìm kiếm theo địa điểm để tìm nhà cung cấp gần nhà. Ví dụ: nếu bạn ở California, việc lọc sản phẩm từ wholesale trong hoặc gần tiểu bang của bạn (thay vì từ nơi nào đó xa hơn như Trung Quốc) có thể giúp giảm chi phí vận chuyển, đồng thời cho phép giao hàng nhanh hơn.

3. Đăng ký các ấn phẩm trong ngành

Các bản tin và blog trực tuyến cung cấp cho bạn nhiều thông tin cập nhật về ngành của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang tìm wholesale quần áo, bạn có thể đăng ký các ấn phẩm thời trang hàng đầu như:

  • Women’s Wear Daily (WWD)

  • Harper’s Bazaar

Bên cạnh các ấn phẩm trực tuyến, tạp chí thương mại và các ấn phẩm chuyên ngành khác là một trong những nơi tốt nhất để tìm các wholesale hàng đầu.

Xem phần quảng cáo trên tạp chí để tìm danh sách các nhà sản xuất và wholesale đã được kiểm duyệt cùng với thông tin liên hệ cập nhật của họ. Việc đăng ký các ấn phẩm có liên quan giúp việc tìm nguồn cung ứng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho bạn hàng trăm địa chỉ liên hệ để kết nối.

4. Đọc nhãn

Một trong những cách đơn giản nhất để tìm wholesale là liên hệ với nhà sản xuất. Hầu hết tất cả các nhà sản xuất đều đề cập đến chi tiết và thông tin liên hệ của họ trên nhãn sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để hỏi về wholesale.

Chiến lược này cũng có thể giúp bạn loại bỏ những người trung gian có thể gian lận lợi nhuận của bạn. Ví dụ: một số người mua có xu hướng đóng giả là wholesale hợp pháp của một số mặt hàng nhất định, nhưng thực tế họ nhận sản phẩm từ người bán với giá cao hơn để kiếm được tỷ suất lợi nhuận cao hơn. Yêu cầu nhà sản xuất cung cấp danh sách chính thức các wholesale để loại bỏ những bữa tiệc như vậy.

5. Tham gia các cộng đồng và hiệp hội trực tuyến

Đôi khi, những đề xuất về wholesale tốt nhất lại đến từ các chủ doanh nghiệp trực tuyến khác. Bạn có thể tìm nguồn đề xuất này bằng cách tham gia các nhóm trực tuyến nơi chủ sở hữu thường lui tới — như cộng đồng LinkedIn hoặc Nhóm Facebook.

Các hiệp hội chuyên nghiệp cũng có thể giúp bạn xác định các wholesale phù hợp cho sản phẩm của mình. Thông thường, một hiệp hội sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào danh sách các nhà bán buôn phục vụ ngành và địa phương của bạn. Bạn có thể tìm thấy danh sách các hiệp hội thành viên liên quan đến ngành của mình thông qua Hiệp hội các wholesale quốc gia (NAW).

6. Tham dự triển lãm thương mại

Một cách đã được chứng minh để tìm wholesale là tham dự các triển lãm thương mại trong ngành của bạn. Bạn có thể gặp hàng chục nhà sản xuất, phân phối sản phẩm trong vòng một ngày. Ngoài ra, giao tiếp trực tiếp mang lại cơ hội phát triển mối quan hệ làm việc tốt và thương lượng giá tốt nhất.

Khi tham dự triển lãm thương mại, hãy phân tích chất lượng sản phẩm và giá cả do các wholesale khác nhau đưa ra. Tìm ra điều gì phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn và đưa ra đề nghị mua hàng với số lượng lớn.

Để tận dụng tốt nhất một triển lãm thương mại, hãy nghiên cứu trước về các nhà triển lãm để biết thêm về hoạt động kinh doanh của họ — và sẵn sàng trả lời các câu hỏi về hoạt động kinh doanh của bạn.

7. Yêu cầu giới thiệu

Bạn không cần phải hỏi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình để biết danh sách các wholesale mà họ đang hợp tác mà thay vào đó là hỏi từ những người đang kinh doanh trực tuyến tương tự ở các khu vực khác.

Kết bạn trong ngành khi tham dự các triển lãm thương mại và tham gia các nhóm trực tuyến. Ngay cả khi bạn đang làm việc với một wholesale, việc tìm hiểu về các nhà bán buôn khác luôn là điều thông minh (trong trường hợp bạn cần một nhà cung cấp bán buôn khác để đáp ứng nhu cầu tăng đột biến).

Ngoài ra còn có các sự kiện được tổ chức để cho phép các chủ doanh nghiệp như bạn gặp gỡ những người cùng chí hướng. Một trong số đó là Hội chợ triển lãm doanh nghiệp nhỏ, được coi là sự kiện giáo dục và mạng lưới kinh doanh lớn nhất nước Mỹ.

Sự kiện diễn ra ở nhiều thành phố trong cả nước và bạn có thể tận dụng cơ hội này để tạo mối quan hệ kinh doanh có thể phát hiện ra nhiều wholesale phù hợp hơn.

Nguồn: Shopify

Về Upsell

Upsell D2C Enabler là một giải pháp giúp các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ E-commerce, TikTok Shop và KOCs Network để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng trực tuyến. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực E-commerce, Upsell D2C Enabler là đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp mong muốn phát triển kinh doanh trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động bán hàng của mình trên nền tảng thương mại điện tử.