[HCM] [21.01] Tết sáng tạo: Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê

Mở bát đầu năm, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC mang đến ngày hội vô cùng hấp dẫn với chủ đề: “Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê” nhằm tạo cơ hội để các bạn trẻ tìm hiểu và cọ xát với nhóm ngành VFX - 3D - GAMES mà mình yêu thích.

Tết đến xuân về không chỉ là thời điểm đón chào một năm mới thịnh vượng, MAAC tin rằng đây còn là cột mốc để chúng ta khởi động một hành trình hoàn toàn mới để theo đuổi đam mê, sự nghiệp. Trong niềm hân hoan chào đón xuân Giáp Thìn, Học viện MAAC chính thức bắt tay với WESTWORLD (VFX Studio chuyên đảm nhiệm các dự án bom tấn Hàn Quốc) mang đến cho các bạn trẻ một ngày hội thông tin với chủ đề: “Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê”.

Hướng đến thông điệp “Tết sáng tạo”, ngày hội xuân Thìn sắp tới sẽ là một bữa tiệc thông tin đầy thú vị, tạo cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm không khí Tết truyền thống nhưng vẫn đượm sắc màu sáng tạo thông qua các hoạt động khám phá ngành học Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế game.

Ngày hội được diễn ra hoàn toàn miễn phí vào 7h30 ngày 21.01.2024 tại khuôn viên Học viện MAAC.

Một số hoạt động hấp dẫn và thú vị trong ngày hội

Ngày hội xuân Thìn mang đến vô vàn hoạt động hấp dẫn từ giao lưu học thuật, khám phá ngành, tìm hiểu bản thân và vui chơi giải trí. Một số hoạt động nổi bật phải kể đến như:

  • Talkshow - Giao lưu cùng các chuyên gia đến từ WESTWORLD.

  • Khám phá khu vực trải nghiệm ba ngành VFX, 3D, GAMES được dẫn dắt bởi Giảng viên MAAC.

  • Tham gia booth tư vấn hướng nghiệp, định hướng phát triển bản thân cùng chuyên gia đến từ Hemera.

  • Khám phá tiềm năng sáng tạo bản thân qua bài test Cinegraphy theo hình thức Thẻ bài.

  • Chuỗi hoạt động vui chơi giải trí như: Bói bài Tarot, “chill” phim Netflix, bốc quẻ nhận quà đầu năm,...

Đặc biệt, “chơi lớn” cùng Học viện MAAC, đội ngũ WESTWORLD mang đến một gian hàng tuyển dụng với vô vàn vị trí ứng tuyển hấp dẫn và nhiều phần quà lưu niệm cực hot. Biết đâu được, ngày hội sẽ “gieo duyên” giúp bạn tìm kiếm được công việc phù hợp trong lĩnh vực VFX đầy tiềm năng.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGÀY HỘI TẠI ĐÂY!

Thông tin chương trình

Thời gian: 07:30 – 12:00 ngày 21/01/2024 (Chủ nhật).

Địa điểm: Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC [24-26 Phan Liêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM].

➽ Đối tượng tham gia: Học sinh THPT, sinh viên các trường ĐH/CĐ và người đi làm đam mê với lĩnh vực Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D, Thiết kế Game.

➽ Phí tham gia: Miễn phí.

➽ Link đăng ký: https://forms.gle/VrEuCBC5baCFjB8y6

Ưu đãi học phí kèm quà tặng cực HOT khi nhập học MAAC trong ngày hội xuân Thìn

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Khai hội xuân Thìn - Định hình đam mê. Ngoài các phần quà trong chương trình, các bạn trẻ nếu nhập học MAAC các khóa học VFX, 3D, GAMES dài hạn 24 tháng từ bài bản đến chuyên sâu còn được nhận Combo quà vô cùng giá trị: Ưu đãi trực tiếp 24% học phí & chiếc tai nghe bluetooth Logitech G733 LIGHTSPEED Wireless White trị giá đến gần 3.000.000 đồng.

Slot tham dự hạn chế, đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu nhóm ngành VFX - 3D - GAMES nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn và nhận về 1001 phần quà cực chất bạn nhé!

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY!