Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Bia Saigon ra mắt AR Game nâng tầm trải nghiệm người dùng trong dịp Tết

Ngày 5/1, Bia Saigon ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon kèm thông điệp “Săn Rồng Nhận Lộc”, hứa hẹn trao tặng nhiều “lộc rồng” hấp dẫn cho người tiêu dùng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến.

Đây là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng trong dịp Tết, đồng thời thể hiện nỗ lực của thương hiệu trong việc tiếp cận gần hơn đến tệp khách hàng trẻ.

AR Game Dragon Gem by Bia Saigon.

Dragon Gem by Bia Saigon là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality – AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác chân thật. Theo đó, người chơi sẽ thực hiện các thử thách đặc biệt để săn tìm và chinh phục Rồng Thần.

Là một thương hiệu gắn liền với các giá trị văn hoá – ẩm thực của Việt Nam và sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng đại diện, Bia Saigon tiếp tục chọn hình tượng Rồng Thần làm nhân vật chính cho game Dragon Gem by Bia Saigon để giữ vững định vị này. Qua đó, thương hiệu gửi gắm thông điệp đến người dùng về một năm mới phú quý, thịnh vượng và thăng hoa.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng của các triều đại của Việt Nam trong lịch sử, mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành. Trong đó, Kim là “anh cả” với sức mạnh và độ hiếm cao nhất, sau đó là đến Thuỷ, Mộc, Hoả và Thổ. Ở mỗi chặng, Rồng Thần sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý.

Sự kết hợp giữa yếu tố công nghệ và đồ hoạ được hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí khác biệt. Đặc biệt, khi đánh thắng quái vật và tích luỹ ngọc quý, người chơi còn có cơ hội đổi các phần quà hấp dẫn từ Bia Saigon với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Các giải thưởng hấp dẫn dành cho người chơi.

Để mang trải nghiệm đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, Bia Saigon đồng thời triển khai sự kiện ra mắt mang tên “Truy Dấu Ngọc Rồng” tích hợp công nghệ thực tế ảo diễn ra tại TP.HCM vào ngày 10/01/2024. Sự kiện quy tụ các streamer, game thủ kỳ cựu và nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, ADC Gaming, Misthy... Người dùng có thể tham khảo thông tin trên trang fanpage của Bia Saigon để biết cách thức đăng ký tham gia săn “lộc rồng” và quy đổi các phần thưởng hấp dẫn.

Sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ cộng đồng giới trẻ yêu thích thương hiệu Bia Saigon nói chung và đam mê trò chơi điện tử nói riêng để trải nghiệm những công nghệ mới lạ và thú vị, cũng như chứng kiến thêm cột mốc đổi mới của Bia Saigon trong hành trình trẻ hoá thương hiệu, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện trải nghiệm game hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ.

Sự kiện ra mắt game Dragon Gem by Bia Saigon với thông điệp “Truy Dấu Ngọc Rồng” là một phần hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng – Nhân Bội Lộc” của Bia Saigon nhằm chào đón Tết Giáp Thìn 2024. Cùng trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng mang hơi thở của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho thịnh vượng phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc” khi chào đón năm mới của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng thời triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, phát huy tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn.

Sản phẩm và sự kiện không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai; thưởng thức có trách nhiệm, không dùng sản phẩm khi tham gia giao thông.