Hoạt động Livestream độc đáo: Từ phông xanh đến màn hình live chuyên nghiệp

Các chương trình chào đón năm mới tại TP.HCM luôn là tâm điểm chú ý của người dân và du khách. Song hành cùng Entera – sự kiện âm nhạc chào năm mới lớn nhất trên đường Nguyễn Huệ, một đơn vị agency đa nền tảng đã tạo ra trải nghiệm Live Commerce độc đáo.

Chương trình trải nghiệm làm streamer độc đáo

Rất nhiều thương hiệu dựng gian hàng (booth) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ – nơi diễn ra nhạc hội Entera Music Festival từ 30/12-31/12. Trong khi các thương hiệu khác tập trung làm nổi bật hình ảnh logo và sản phẩm, thì StreamKrew – cũng đặt booth tại cùng vị trí – lại có cách truyền tải thông điệp rất khác.

Là một agency chuyên về Live Commerce, Communication và Event, StreamKrew chi mạnh tay set-up phông xanh, màn hình LED… ngay tại phố đi bộ để người tham gia có trải nghiệm như một streamer thực thụ đang quảng bá sản phẩm. Với chủ đề “Bring LIVE to LIFE”, đơn vị tỏ rõ kỳ vọng mang lĩnh vực livestream vào cuộc sống, tiếp cận gần hơn với tất cả mọi người.

Khách tham quan được trải nghiệm livestream phông xanh kèm thử thách “vừa chạy bộ – vừa livestream”.

Song song đó, StreamKrew còn thiết kế các màn trình diễn livestream thực chiến ngay tại sân khấu. Với kịch bản “Gia đình bốn người – Ai cũng livestream”, cùng phông nền check-in, quầy in ảnh miễn phí, minigame cùng những phần quà thiết thực như bao lì xì, quạt cầm tay hay lightstick cho nhạc hội, booth StreamKrew trở nên rộn ràng, thu hút.

Khu vực booth của StreamKrew thu hút nhiều bạn trẻ.

Nhờ chương trình sáng tạo, khách tham quan được khám phá một lĩnh vực mới mẻ, và tận hưởng những giây phút vui nhộn cùng gia đình, người thân dịp đón năm mới.

StreamKrew còn chuẩn bị các phần quà thiết thực cho khách tham quan.

Lan tỏa giá trị của hình thức Live Commerce

Không chỉ sáng tạo về nội dung, chương trình của StreamKrew còn đưa lĩnh vực livestream đến gần hơn với người tham quan và giúp họ khám phá tiềm năng của lĩnh vực này.

Màn trình diễn “Gia đình bốn người – Ai cũng livestream”.

Trong màn trình diễn livestream thực chiến “Gia đình bốn người – Ai cũng livestream”, bốn nhân vật Bố Dụng, Mẹ Hóa và hai con Thời, Mỹ đều là những streamers chuyên nghiệp. Phía dưới sân khấu, người xem hiểu rằng bất kỳ ai cũng có thể livestream và mang đến giá trị riêng, miễn là họ được tự do thể hiện sở trường của riêng mình. Đây chính là thông điệp “Bật Livestream – Bật Cơ Hội” mà chương trình muốn truyền tải.

Một du khách nước ngoài tham quan và trải nghiệm booth chia sẻ: “Tôi có một doanh nghiệp riêng. Thú thật, trước giờ tôi không nghĩ livestream phù hợp với các ngành hàng của tôi. Giờ tôi thấy lĩnh vực này hóa ra rất chân thực và thú vị chứ không nhất thiết phải đầy quảng cáo nhàm chán. Có lẽ chính tôi cũng sẽ đi livestream bán hàng luôn, tôi thấy rất năng lượng, rất vui”.

Các doanh nghiệp bị thu hút bởi sự đặc sắc và tiềm năng của lĩnh vực livestream.

Live Commerce hiện đang là một trong những hình thức bán hàng có tiềm năng kinh doanh và marketing lớn. Rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn, thậm chí chuyển mình và chiếm thị phần nhờ thực hiện livestream bán hàng hiệu quả và có kế hoạch. Qua hoạt động livestream độc đáo, StreamKrew dần trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tổ chức hàng ngàn phiên live chất lượng, hiệu quả.

Sở hữu nguồn lực với quy mô hơn 1.000 KOLs/ KOCs và Talents trên toàn quốc, khả năng tổ chức 500+ phiên live/ngày, đạt 500.000+ đơn hàng/tháng và 1.000+ bài đăng trên mạng xã hội, StreamKrew Vietnam hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp đối tác bứt phá vượt trội cả về doanh số lẫn thương hiệu trong năm mới 2024.