Biti’s Hunter tái xuất với series “Đi để trở về 8”: Thanh xuân ơi, bạn có ổn không?

Bước sang thềm năm mới 2024, hàng loạt thương hiệu đã tức tốc triển khai các chiến dịch Tết nhằm gây dấu ấn với người dùng. Không nằm ngoài đường đua quảng cáo Tết Giáp Thìn 2024, mới đây, Biti’s Hunter đã tái xuất với Orange và Hoàng Dũng trong series “Đi để trở về” mùa thứ 8.

Mỗi năm một câu chuyện, chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả Việt với những thông điệp đầy ý nghĩa về tuổi trẻ và tình cảm gia đình ngày Tết. Trở lại với mùa thứ 8, Biti’s Hunter đã hợp tác cùng Production House FMN Media ra mắt MV Tết “Nơi pháo hoa rực rỡ”, khai thác câu chuyện thanh xuân của hai người trẻ trên thành phố.

“Đi để trở về” mùa thứ 8 cũng chính là một mùa đặc biệt và ý nghĩa đối với ekip thực hiện sản xuất, vậy nên, ngay từ giây mở đầu của MV, Biti’s Hunter đã dành tặng món quà tinh thần đáng quý này cho những ngày tháng mệt nhoài, chông chênh giữa lưng chừng của thanh xuân.

Xuyên suốt đoạn MV “Nơi pháo hoa rực rỡ” dài 5 phút với Orange và Hoàng Dũng hát chính, thương hiệu đã khắc hoạ hai người trẻ (Hoàng Hà và Đức Mạnh thủ vai chính) vì tất bật với công việc của mình mà bỏ lỡ cơ hội trở về đón Tết cùng gia đình: Nữ chính thì mải mê OT đến trễ giờ xe khởi hành còn nam chính thì nhận lịch diễn vào đêm 30, đành ngậm ngùi cô đơn lại nơi thành phố hoa lệ.

Chỉ với 5 phút ngắn ngủi, e-kip sản xuất đã tái hiện được hình ảnh của những người trẻ bận rộn đến quên cả thời gian, ngày tháng, đan cài vào đó là những biến chuyển rất nhỏ trong tâm lý cho tới lúc kết thúc MV.

Sự hốt hoảng, day dứt của nữ chính khi bỏ lỡ chuyến xe cuối cùng về nhà đón Tết dần dần được chữa lành từ giây phút chạm mặt nam chính – như một vị cứu tinh kịp lúc khi chiếc điện thoại của cô sập nguồn vì hết pin. Họ rong ruổi phố phường, cảm nhận cái không khí Tết thân thuộc đang len lỏi vào từng ngõ phố và hiển hiện trên gương mặt của mọi người xung quanh.

Để rồi thật may mắn, khi đi ngang một con chợ nhỏ, nữ chính được một tiểu thương tốt bụng cho đi nhờ trên chiếc xe tải chở hàng để kịp về nhà trong đêm muộn. Nhân vật nam chính cũng được khắc họa những nét thay đổi về tâm lý một cách rõ ràng từ trạng thái cô đơn, buồn bã những ngày cận Tết cho đến khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc trước sự xuất hiện của ba mẹ vào buổi diễn đêm 30.

Từ những thước phim quay chậm trong “Nơi pháo hoa rực rỡ”, ta mới ngầm hiểu một điều, rằng thanh xuân của ai mà chẳng đôi lần hoang mang, lạc lối. Biti’s Hunter đã chứng minh rằng tuổi trẻ chẳng có hai lần, do đó hãy tự tin rằng chúng ta đã dám sống hết mình, kiên định chọn đôi giày mình thích, kiên trì đi con đường mình muốn đi... Và sau tất cả những khoảnh khắc nhiệt huyết đó, chúng ta luôn có một mái nhà là nơi để về, luôn có cha mẹ tin tưởng và ủng hộ trên tất cả những quyết định của cuộc đời.

Với 3 đêm quay trên khắp các nẻo đường quen thuộc của Sài Gòn, đội ngũ FMN Media đã mang đến những khung hình thơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần cảm xúc. Ra mắt vào đúng dịp Tết Dương lịch 1/1, MV đã đánh trúng vào tâm lý lạc lõng của những người con xa nhà giữa Sài Gòn hoa lệ vào những ngày đầu xuân năm mới.

Những thước phim đậm màu hoài niệm và phảng phất hơi thở của những ngày cận Tết được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng.
Nguồn: Biti’s Hunter

Khoảng cuối 2016 và đầu năm 2017, giới trẻ Việt Nam xôn xao với chiến dịch “Đi để trở về”, đánh dấu sự quay trở lại xuất sắc của Biti’s với thương hiệu con Biti’s Hunter.

Độ phủ sóng của thương hiệu xuất phát từ màn product placement đầy tranh cãi trong MV đình đám “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP, gây bão thông qua tranh luận #teamdi và #teamtrove trên mạng xã hội. Và cuối cùng, màn ra mắt MV “Đi để trở về” kết hợp với Soobin Hoàng Sơn là câu trả lời trọn vẹn của thương hiệu. Mùa 1 của chiến dịch đã tạo tiếng vang lớn cho Biti’s Hunter trong cuộc chiến truyền thông Tết, vốn chỉ dành cho những thương hiệu lớn, và mở màn cho hàng loạt chiến dịch thành công tiếp theo.