GREENIES khuyến khích chủ nuôi chăm sóc răng miệng cho thú cưng qua TVC thú vị

Trong dịp Giáng sinh 2023 vừa qua, thương hiệu chăm sóc thú cưng GREENIES và đội ngũ adam&eve DDB đã phát hành đoạn TVC thú vị để giới thiệu sản phẩm xương gặm làm sạch răng dành cho thú cưng.

Vào dịp Giáng Sinh bận rộn, nhiều người đối mặt với thách thức làm thế nào để dành thời gian chăm sóc cho thú cưng yêu quý của mình. Từ đây, GREENIES đã đưa ra giải pháp thông minh cùng với dòng sản phẩm đặc biệt – GREENIES dental treats – xương gặm làm sạch răng cho thú cưng.

Ngày 1/12/2023, GREENIES ra mắt TVC độc đáo mang đậm không khí Giáng sinh. Ngoài TVC 30s, GREENIES cũng đã chuẩn bị phiên bản 15s để chạy trên TV, mạng xã hội, digital display và print ad nhằm mục đích đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Với sự trợ giúp từ adam&eveDDB, chiến dịch quảng bá cho sản phẩm của GREENIES lồng ghép hình ảnh ông già Noel một cách độc đáo và ấn tượng, tạo cảm giác tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Qua đó, chiến dịch khuyến khích người nuôi tặng thú cưng của họ món quà chăm sóc răng miệng hàng ngày GREENIES, để thú cưng vừa được thưởng thức món ăn ngon, bổ dưỡng trong những ngày nghỉ lễ, vừa làm sạch răng và giúp hơi thở thơm mát.

Chiến dịch mùa Giáng Sinh 2023 của GREENIES không chỉ giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm mới mà đây còn là một lời nhắc nhở với các chủ nuôi về cách chăm sóc răng miệng cho thú cưng. GREENIES gửi gắm thông điệp: “Hãy yêu thương những sinh linh nhỏ bé này, vì khi có chúng, mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều trở nên ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc”.

Đoạn TVC vỏn vẹn 30s nhưng đã khắc họa thành công hình ảnh ông già Noel vui vẻ, tốt bụng cùng với không khí của mùa lễ Giáng sinh ấm áp. Trong quá trình đi làm nhiệm vụ phát quà ngày Giáng sinh, ông già Noel tội nghiệp đã vô tình bị kẹt trong ống khói. Với sự hiếu kỳ của chú chó đáng yêu, ông không thể tự bảo vệ mình khỏi màn liếm láp thân thiện của chú. Và ông già Noel đã phải tìm đến GREENIES dental treats. TVC cho thấy việc thưởng cho chú chó cưng của bạn một chiếc bánh ngon cũng là một cách để duy trì sức khỏe răng miệng và hơi thở thơm tho cho thú cưng, đồng thời tạo nên trải nghiệm chăm sóc thú cưng dễ dàng và thú vị.

Ngoài sản phẩm GREENIES dental treats, REENIES cũng cung cấp thêm sản phẩm dành cho kỳ nghỉ lễ phiên bản giới hạn – kem đánh răng hương vị bánh gừng GREENIES.

Nguồn: GREENIES

Qua chiến dịch này, GREENIES đã thành công trong việc:

1. Kết nối với người tiêu dùng

Với sản phẩm GREENIES dental treats, thương hiệu đã giúp khách hàng tạo một món quà bất ngờ cho thú cưng của mình. Từ đây, thương hiệu thành công chinh phục và giữ chân được những khách hàng hiện tại, giúp khách hàng cảm thấy mình được thương hiệu quan tâm và trân trọng.

Ngoài ra, đây cũng thời điểm tốt để GREENIES tiếp cận đến những khách hàng mới. Khi các chủ nuôi đang chưa có ý tưởng quà tặng Giáng sinh cho thú cưng và chưa quen với thương hiệu thì sản phẩm mới này sẽ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm cũng như thương hiệu đến nhóm khách hàng mới.

2. Tăng nhận thức thương hiệu trên toàn cầu

Là một thương hiệu lớn về những sản phẩm dành cho thú cưng nhưng GREENIES vẫn chưa thật sự lớn mạnh ở các quốc gia khác ngoài châu Âu. Chiến dịch sản phẩm mới trong dịp Giáng sinh chính là thời điểm hoàn hảo để khách hàng gia tăng nhận thức về GREENIES.

Có rất nhiều người mua sắm tìm kiếm những món quà cho thú cưng trong dịp lễ. Đây chính là cơ hội lớn để GREENIES giới thiệu về những sản phẩm của mình và từ đó tiếp cận gần hơn tới các quốc gia ưa chuộng việc nuôi thú cưng khác trên thế giới và nâng cao vị thế thương hiệu.

Ông Matt Darcy, Brand Manager GREENIES, chia sẻ: “Sức khỏe răng miệng và sức khỏe của thú cưng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu. Chúng tôi biết rằng kỳ nghỉ lễ có thể là khoảng thời gian bận rộn và mọi người rất dễ quên mất việc chăm sóc răng miệng cho thú cưng của mình. Chiến dịch vui nhộn này nhằm mục đích cho thấy thương hiệu GREENIES đã nỗ lực hoạt động như thế nào để hỗ trợ các chủ nuôi bằng cách duy trì thói quen chăm sóc răng miệng cho thú cưng của họ bất chấp nhu cầu lớn của mùa nghỉ lễ”.

Theo Ánh Duyên, Ánh Vân, Thủy Ngân / Trường Đại học Mở TP.HCM
* Nguồn: Tổng hợp