Marketer REVU Vietnam
REVU Vietnam

Influencer Marketing Agency and Platform @ REVU Vietnam

[Influencer Insight] Đặng Thu Hà – Content creator với khả năng thu hút lượt xem đáng khâm phục

Đặng Thu Hà (hay Hà Mã Tấu), một Gen Z sinh năm 2000 và là một thành viên của Schannel, là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong làng TikToker, reviewer. Hãy cùng REVU tìm hiểu Đặng Thu Hà cũng như điểm qua sức ảnh hưởng của cô gái đầy năng lượng này.

Profile

  • Tên: Đặng Thu Hà (Hà Mã Tấu)
  • Ngày sinh: 16/12/2000
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: Content Creator, VJ, biên tập viên

Nền tảng hoạt động

Các nhóm thương hiệu nên hợp tác: FMCG; Lối sống, giải trí; Giáo dục; Thời trang; Công nghệ; F&B.

Đặng Thu Hà là một gen Z điển hình với tinh thần “work hard, play hard”. Cô từng chia sẻ trong 1 video về việc vừa học ở trường (NEU), vừa thực tập ở Big 4 kiểm toán (KPMG), vừa làm việc tại Schannel. Hiện nay, Hà cũng đang cùng lúc làm việc tại VTV và Schannel.

Tuy công việc bận rộn, Thu Hà vẫn không quên trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ. Người xem có thể dễ dàng bắt gặp những content đi du lịch, khám phá các địa điểm vui chơi, món ăn mới... trên các kênh social của cô nàng.

Gần đây, Đặng Thu Hà trở nên “hot rần rần” trên mạng xã hội với đám cưới dân mạng cứ tưởng “chỉ là content”. Tuy nhiên, sau những thông tin về người đi dự đám cưới, tiền mừng “dày cộp” của sếp Huy NL Schannel... cộng đồng mạng đã chính thức xác thực đám cưới “không chỉ là content”. Nhân cơ hội này, hãy cùng REVU khám phá các chỉ số social của cô nàng tài năng này nhé!

Đặng Thu Hà có sức ảnh hưởng như thế nào?

Với bệ phóng là Schannel, cùng với khả năng sáng tạo, lối nói chuyện có duyên và biểu cảm hài hước của mình, Đặng Thu Hà dễ dàng để lại ấn tượng cho người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là Gen Z và Millennials.

Người theo dõi đa dạng các nhóm tuổi, nữ chiếm tỷ lệ lớn

Người theo dõi Đặng Thu Hà trải dài ở các độ tuổi, tập trung vào nhóm giới trẻ từ 18-34 tuổi. Người xem kênh Đặng Thu Hà đa phần là nữ. Cô nàng có vẻ chiếm được cảm tình từ những người có giới tính và độ tuổi giống mình.

Hiệu quả tương tác ổn định với lượt xem cao

Là một content creator nổi bật của một công ty truyền thông nổi tiếng, khả năng sáng tạo nội dung độc đáo của Hà Mã Tấu dường như không phải điều khó hiểu.

Lượt xem trung bình 4,7 triệu, tỷ lệ 141,16% lượt xem/đăng ký của kênh TikTok Đặng Thu Hà đã khẳng định khả năng thu hút người xem trong mỗi video của nữ TikToker này. Từ số liệu trên, các nhãn hàng có thể tin tưởng khả năng tạo ra nội dung cuốn hút của cô.

Ngoài ra, các số liệu khác của TikToker cũng ở mức đạt chuẩn, trên chuẩn với tỷ lệ tương tác đạt 8,99%, 8,55% lượt thích/lượt xem, 0,03% bình luận/lượt xem.

Các số liệu của kênh YouTube Đặng Thu Hà cũng có chiều hướng tương tự với kênh TikTok của cô nàng: 3,32% tỷ lệ tương tác, 110,56% lượt xem/lượt đăng ký, 3,08% lượt thích/lượt xem, 0,02% bình luận/lượt xem, 566,1 nghìn lượt xem trung bình.

* Nguồn: REVU Vietnam