StreamKrew bắt tay cùng Entera Countdown: Mang cả sân khấu livestream vào sự kiện chào năm mới

Khác với mọi năm, sự kiện Entera Countdown 2024 được diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30/12 và 31/12/2023 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn mãn nhãn cùng nhiều điều bất ngờ và đáng nhớ cho tất cả khách tham quan vào dịp cuối năm này.

Trong khuôn khổ sự kiện, StreamKrew Vietnam đã bắt tay cùng Entera Countdown, mang cả sân khấu livestream với nhiều hoạt động vui chơi và tự do trải nghiệm, nhằm mang lại góc nhìn trực quan cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp đang quan tâm đến lĩnh vực livestream chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc là đối tác đồng hành và tài trợ cho chương trình, StreamKrew còn lên kế hoạch, thiết lập khu vực booth livestream và chụp ảnh với nhiều hoạt động độc đáo. Với mong muốn tạo cơ hội cho tất cả người tham gia được thỏa sức khám phá, StreamKrew đã chuẩn bị đầy đủ không gian livestream chuyên nghiệp từ khu vực phông nền, hệ thống âm thanh ánh sáng, thiết lập hình ảnh theo từng ngành hàng,... Song song đó hướng dẫn mọi người thử sức livestream và trình chiếu trực tiếp ngay trên màn LED chính của sân khấu.

Sự kiện trải nghiệm công nghệ và kỹ thuật ứng dụng livestream trong bán hàng trực tuyến “Bring LIVE to LIFE" - với thông điệp chính “Bật livestream - Bật cơ hội" sẽ diễn ra liên tục trong 02 ngày từ 30/12 - 31/12/2023 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và được phát trực tiếp trên kênh fanpage StreamKrew Việt Nam.

Sở hữu nguồn lực với quy mô hơn 1.000 KOLs/KOCs và Talents trên toàn quốc, khả năng tổ chức 500+ phiên live/ngày, đạt 500.000+ đơn hàng/tháng và 1.000+ bài đăng trên mạng xã hội, StreamKrew Vietnam là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác phát triển và thực hiện quá trình tăng trưởng toàn diện.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm giải pháp gia tăng doanh số mà vẫn tối ưu hóa ngân sách, đồng thời giúp nâng cao danh tiếng thương hiệu thì StreamKrew chính là cái tên phù hợp để cùng đồng hành chinh phục những mục tiêu này. Để biết thêm thông tin chi tiết về StreamKrew Vietnam, bạn có thể truy cập ngay TẠI ĐÂY.