Marketer FansCom Agency
FansCom Agency

CÔNG TY TNHH FANS COMMUNICATIONS

Senior Social Executive (Social Outreach Focus)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC SOCIAL OUTREACH (60%)

  • Làm việc nhóm cùng Bộ phân Khách hàng (Account) và Bộ phận chiến lược (Planning) để lên định hướng chiến lược theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tham gia thực hiện đấu thầu dự án (pitching) và lên kế hoạch truyền thông trên các kênh mạng xã hội (SNS) cho nhãn hàng, hoặc theo Social Outreach campaign.

TRIỂN KHAI HÀNH ĐỘNG VÀ QUẢN LÝ TEAM (40%)

  • Quản lý và điều phối công việc, theo dõi vận hành cho các nhân viên trong đội ngũ nhằm triển khai hoạt động các hạng mục Social trong kế hoạch được duyệt.
  • Theo dõi, quản lý performance triển khai kế hoạch social outreach; giải quyết các vấn đề phát sinh; phát hiện/ kiểm soát khủng hoảng truyền thông trong các kênh phụ trách, hoặc social outreach campaign.
  • Đề xuất hướng phát triển mới theo Tháng/ Quý/ Năm cho mạng lưới kênh truyền thông xã hội của nhãn hàng để đạt hiệu quả cao.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch, triển khai vận hành các chiến dịch booking Social Outreach và xây dựng truyền thông mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram, …
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý đội ngũ, có khả năng truyền đạt cho các nhân viên cấp dưới.
  • Có tư duy về influencer marketing, khả năng sáng tạo nội dung, hoạt động tăng tương tác, kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng là một lợi thế.
  • Có khả năng lập kế hoạch và quản trị thực thi: tìm insight, xây dựng ý tưởng, theo dõi các hoạt động triển khai.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, cân bằng tốt giữa làm việc độc lập và làm việc nhóm.

3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: Thoả thuận.
  • Lương tháng 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm tư nhân PVI (24/7).
  • Tham gia company trip và các sự kiện nội bộ của công ty (Year End Party, Team Building).
  • Nghỉ phép theo luật lao động (12 ngày/năm) và nghỉ phép theo chính sách riêng của công ty (2 ngày nghỉ phép bệnh có giấy khám bác sĩ và 1 ngày nghỉ phép tham gia ngoại khoá, workshop...).
  • Được hỗ trợ thiết bị làm việc dành cho nhân viên chính thức.