"Prom - HomeComing 2023”: Home English biến Giáng Sinh thành những khoảnh khắc đáng nhớ

Đêm 17/12, sự kiện Prom - HomeComing 2023 do Trung tâm Anh ngữ Home English cùng với Nhà tài trợ Kim cương - Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada CEI chi nhánh Đà Nẵng và Nhà tài trợ Bạc - RISE Media phối hợp tổ chức đã kết thúc với hơn 150 người tham dự.

Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo không gian giao lưu, kết nối dành cho các bạn yêu thích tiếng Anh và tìm hiểu về nét văn hóa Giáng sinh, mang đến cho tất cả người tham dự một đêm tiệc lung linh, đầy sắc màu và tràn ngập những điều ngọt ngào nhất trước thềm Giáng sinh.

Sự kiện thu hút hơn 150 người tham gia

Home English xin được cảm ơn sự đồng hành của các Nhà Tài Trợ

Cô Sương - Head teacher Home English chia sẻ về ý nghĩa của chương trình và gửi lời cảm ơn tới người tham gia

Các trò chơi tại HomeComing đều được thiết kế với mục tiêu kết nối và nâng cao tinh thần teamwork hết cỡ, tiêu chí đảm bảo hữu dụng với tất cả bạn thành viên.

Từ big game: Truy tìm món quà mà Santa đánh rơi đến những game nhỏ như Ghép chữ tiếng anh, Vượt chướng ngại vật, Home Grand và Ơn giời quà đây rồi. Tất cả các team đều hào hứng và tham gia tranh tài.

Các team vui hết nấc với trò chơi “Ghép chữ tiếng Anh”

Tranh quyền trả lời đáp án với “Vượt chướng ngại vật”

Với hoạt động Home Grand, các bạn được thỏa sức thể hiện cá tính riêng của bản thân thông qua vòng catwalk và hô tên để chọn ra top 3 chung cuộc. Ban giám khảo là đại diện của các nhà tài trợ, đảm bảo kết quả được công tâm và chính xác. Chung cuộc, thí sinh Huỳnh Lê Thụy Khanh đến từ team (Ninh) Dương (Lan) Ngọc được xướng tên cho giải nhất.

Hình ảnh các thí sinh cháy hết mình với phần thi “Home Grand”

Thí sinh Huỳnh Lê Thụy Khanh đạt giải nhất chung cuộc

Ngoài ra, chương trình còn rất nhiều hoạt động kết nối khác như khiêu vũ, đổi quà giáng sinh - một trong những hoạt động truyền thống tại HomeComing và EDM.

Những hoạt động đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng các bạn tham gia và tạo nên những khoảnh khắc ấm cúng hơn bao giờ hết.

Những phút giây khiêu vũ đầy ngọt ngào

Phần đổi quà nhiều niềm vui và gắn kết

Thông qua sự kiện này, Home English mong rằng, các bạn đã tận hưởng được những phút giây ấm cúng, ngọt ngào lung linh trước thềm giáng sinh bên cạnh thầy cô và những người bạn của mình.

Thông tin liên hệ: