Marketer Phố Hương
Phố Hương

Content Executive @ Brands Vietnam

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024

Tối 20/12 vừa qua, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện chiến lược năm 2024 “Change – Chuyển mình” nhằm công bố chiến lược sản phẩm điều hòa mới, cũng như những bước đi mới trong năm 2024.

2024 là năm của khách hàng

Tại sự kiện, Casper Việt Nam đã đề cập đến những sản phẩm điện tử – điện lạnh – điện gia dụng được sản xuất với tính năng người tiêu dùng không dùng đến hoặc chỉ sử dụng một vài lần trong cả vòng đời sản phẩm nhưng có giá cao hơn.

Đại diện Casper chia sẻ: “Làm sao để cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành để khách hàng, nhà phân phối, đại lý nhận được nhiều quyền lợi tối ưu nhất, đó là cam kết của Casper trong năm 2024”.

Ông Nguyễn Viết Chung cùng đội ngũ nhân viên của Casper Việt Nam gửi đến đại lý, nhà phân phối cái cúi đầu như một lời cảm ơn và một lời xin lỗi cho năm qua.
Nguồn: Casper Việt Nam

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu trên, Casper Việt Nam cho biết sẽ mang đến nhiều cải tiến trong sản phẩm như: Các tính năng mới ưu việt nhưng thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tiêu chí tiên quyết không lãng phí, không thừa thãi, tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, thống nhất với triết lý sản phẩm “Xứng đáng từng đồng – Less for more”.

Cũng tại sự kiện, thương hiệu đã điểm lại loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh đã giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường. Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc Casper Việt Nam cho biết, Casper Việt Nam đạt được những thành quả như vậy bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm. Những thành quả trên đến từ sự ủng hộ to lớn từ rất nhiều khách hàng, những người tiêu dùng và các đại lý tin tưởng vào sản phẩm và đội ngũ Casper.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc của Casper Việt Nam chia sẻ câu chuyện về sự chuyển mình, làm rõ những chiến lược mới trong năm 2024.
Nguồn: Casper Việt Nam

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về một số những điều cần cải thiện trong thời gian vừa qua. “Trước đây, Casper luôn định vị là một thương hiệu non trẻ nhưng giờ đây chúng tôi đã thực sự trưởng thành. Chúng tôi tin tưởng có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng Casper sẽ sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024 tới đây. Cơ sở để chúng tôi tin tưởng Casper có cơ hội nâng cao vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đó là niềm tin vào lợi thế sản phẩm”, ông Nguyễn Viết Chung nói.

Ra mắt sản phẩm điều hòa với chiến lược mới

Theo dòng “Change – Chuyển mình” để thích ứng với thị trường nhiều biến động, ngay trong sự kiện, Casper Việt Nam chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện thế hệ mới. Đây là sự chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime ra mắt ngay trong đầu năm 2024.

Cụ thể, ở phân khúc phổ thông, kế thừa dòng sản phẩm điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity đã được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường mùa hè năm 2023, Casper Việt Nam đã đầu tư tiếp tục nghiên cứu ra mắt dòng Eco City – Gen.2.

Với sự xuất hiện của EcoCity Gen.2, thương hiệu chính thức công bố ngừng sản xuất tất cả các dòng máy cơ (Non – Inverter), 100% chỉ sản xuất máy Inverter. Dòng EcoCity – Gen 2 sẽ thay thế hoàn toàn các các dòng máy cơ cho toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống đồng thời đảm bảo tiết kiệm kinh tế cho mức đầu tư ban đầu.

Đại sứ thương hiệu Casper Vietnam: Hoa Hậu Miss World Việt Nam 2022​​ Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng các sản phẩm mới được ra mắt trong ngay đầu năm 2024.
Nguồn: Casper Việt Nam

Ở phân khúc trung cao, thương hiệu cho ra mắt dòng EcoPrime. Dòng sản phẩm sở hữu tính năng khí mềm không gió buốt SilkAir với hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ. EcoPrime có thiết kế sang trọng với bề mặt nhám tinh tế AirMatte. Đây là dòng sản phẩm giúp nâng cao chất lượng không khí điều hòa cho các gia đình đa thế hệ tầm trung cao, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khoẻ hàng đầu.

Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu COVID-19, nhu cầu điện máy trên toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng mạnh, là một trong các doanh nghiệp nắm thị phần chính trong ngành, Casper Việt Nam vẫn đang nỗ lực duy trì tốc độ phát triển, thể hiện qua những số liệu như: thị phần điều hòa giữ vững vị trí Top 2 cả năm 2023, máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt có doanh số bán ra tăng trưởng 120%...

Sau Hạ Long và Đà Nẵng, đêm hội tri ân và ra mắt sản phẩm diễn ra tại TP.HCM vừa qua là đêm hội thứ ba trong chuỗi sự kiện cuối năm “Change – Chuyển mình” của Casper Việt Nam.