Khóa học trực tuyến “Hợp kênh tiếp thị và bán hàng trên môi trường số”

Có lẽ các bạn đã rất quen thuộc với cụm từ “Chuyển đổi số”. 4.0 đang là từ khóa rất “hot”, đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh từ vài năm trở lại đây. Nhưng phải đến tác động của dịch COVID-19 thì điều này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Dù đang kinh doanh bất kỳ ngành nghề gì thì đây là cụm từ mà cần phải quan tâm.

Tuy nhiên, hiện nay mỗi lần nhắc đến chuyển đổi số là phần lớn mọi người sẽ nghĩ rằng đó là việc chạy quảng cáo trên mạng, hoặc tạo ra một cửa hàng online trên facebook, tạo một gian hàng trên sàn thương mại điện tử, … điều này không hề sai nhưng chưa đủ. Và những điều này là 1 phần rất nhỏ trong việc chuyển đổi số mà thôi.

Bên cạnh chuyển đổi số trong quy trình làm việc và sản xuất, thì chuyển đổi số trong marketing và bán hàng cũng là vấn đề quan trọng hàng đầu không thể bỏ qua nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong marketing, bán hàng không còn đơn giản là một lựa chọn có hoặc không nữa mà là một điều kiện bắt buộc đối với doanh nghiệp. Do đó “Chuyển đổi hay là chết” cũng đã trở thành một câu nói cửa miệng của nhiều chuyên gia trong ngành.

Khi công nghệ phát triển theo cấp số nhân thì một vài vai trò, nhiệm vụ trong doanh nghiệp cũng được định nghĩa lại, trong đó có Marketing và bán hàng. Mối quan hệ giữa hai bộ phận này bổ sung cho nhau và gắn chặt vào nhau trong quá Trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Vậy làm sao để bạn bắt kịp xu hướng kinh doanh để không bị lạc hậu?

Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Phía Bắc vừa ra mắt khóa học trực tuyến “Hợp kênh tiếp thị và bán hàng trên môi trường số”. Khóa học này cung cấp các kiến thức về:

  • Sự tiến hóa của tiếp thị và bán hàng trong môi trường số.

  • Hướng dẫn cách hợp nhất kênh tiếp thị bán hàng.

  • Tìm hiểu sự ảnh hưởng của việc hợp nhất tiếp thị - bán hàng đến hành trình trải nghiệm khách hàng số.

“Hợp kênh tiếp thị và bán hàng trên môi trường số” là một trong 20 khóa học trực tuyến do Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Phía Bắc (TAC), Cục Phát triển Doanh Nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư triển khai năm 2023, nhằm giúp các DNNVV tại Việt Nam nâng cao năng lực chuyển đổi số và cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.

Đăng ký ngay tại: https://vietnamsme.gov.vn/elearning/