"100 Giờ Đồng Hành" - Cùng Doanh Nghiệp Việt Đối Mặt Thách Thức, Định Hình 2024!

📅 2024 đang đến cận kề, Website/Ứng dụng của bạn đã sẵn sàng cho thách thức và cơ hội mới?

🚀 Tham gia ngay chiến dịch mới đầy tâm huyết của Lollypop Design Studio để chúng tôi cùng bạn đối mặt và vượt qua những thách thức cuối năm. Đồng thời, chúng tôi sẽ giúp định hình chiến lược phát triển sản phẩm cho năm 2024 thông qua 2 hoạt động chính:

1. 🛠️ Kiểm Tra Sức Khỏe Sản Phẩm (Design Audit)

Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm thử (audit) sản phẩm nòng cốt của doanh nghiệp (Website/Mobile App/Product) trên 2 phương diện - trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng (UI), sử dụng những phương pháp và quy chuẩn quốc tế.

2. 💼 Tư Vấn Chuyên Môn

Chúng tôi không chỉ là đối tác kiểm tra, mà còn là người bạn đồng hành sát sao. Thông qua sự trao đổi giữa 2 bên, Lollypop sẽ lắng nghe những mong muốn, thấu hiểu những trăn trở, và đề xuất những sự cải thiện và cải tiến đột phá trong chính sản phẩm của doanh nghiệp.

🌟 Design Audit - Hiểu Sâu Hơn Về Chất Lượng Sản Phẩm Của Bạn!

Bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi: "Sản phẩm của mình đang hoạt động hiệu quả như thế nào với người dùng?" hoặc "Làm thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và giao diện sản phẩm?"

🔍 Design Audit là gì?

Design Audit là một quá trình đánh giá chuyên sâu chất lượng của một sản phẩm - có thể là website, ứng dụng di động hoặc các sản phẩm số khác, trên những phương diện: thiết kế giao diện người dùng, kiến trúc thông tin, điều hướng, nội dung và chức năng.

💡 Tại sao bạn cần một Design Audit?

• Đánh Giá Hiệu Suất: Xác định điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm so với các mong đợi và hành vi người dùng.

• Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Người Dùng: Đảm bảo người dùng có trải nghiệm mượt mà và dễ sử dụng.

• Nắm Bắt Cơ Hội Cải Thiện: Đề xuất biện pháp để tối ưu hóa chất lượng và hiệu suất. Design Audit không chỉ tập trung vào vấn đề mà còn mở ra những yếu tố cần cải thiện và định hình lại trong sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu của người dùng từ đó tác động tích cực đến mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, như tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm tỷ lệ thoát trang,...

🔥 Tham Gia "100 Giờ Đồng Hành" Miễn Phí Ngay Hôm Nay!

➡️ Chỉ có 10 slot cho "khám sức khỏe" cùng đội ngũ chuyên gia UI UX của Lollypop, hãy nhanh tay đăng ký qua đường link này https://forms.gle/YFHkCBwcy3WSLPhS8

🚀 Thách Thức và Tương Lai Mới đang chờ đón bạn!

#100GioDongHanh #ThietKeUIUX #LollypopVietnam #UI #UX