Eurotile kết hợp với Họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt trong Triển lãm nghệ thuật thị giác

Nguyễn Duy Nhựt là một họa sĩ sinh ra và lớn lên ở TP. Buôn Mê Thuột, anh theo học và tốt nghiệp thạc sĩ Mỹ thuật tạo hình tại Đại học Mỹ thuật TP.HCM.

Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, anh đã theo đuổi con đường hội họa và gặt hái được nhiều thành công như: Giải đặc biệt thiết kế đồng phục Thái Tuấn, Giải nhì điêu khắc cát Vũng Tàu, Giải thưởng sáng tạo mới 2008, 2009, 2012, 2014; Giải tạo hình thời trang viện nghệ thuật ModArt (Paris),... Cùng với việc tham gia nhiều hoạt động về nghệ thuật như: Triển lãm tranh nghệ thuật Jogja - Sài Gòn tại Indonesia; Hội thảo điêu khắc quốc tế tại Thụy Sĩ; Tham dự lễ hội nghệ thuật quốc tế Singapore; Hội thảo quốc tế về bảo tồn - phục hồi các tác phẩm nghệ thuật của Đại học Dresden, CHLB Đức,...

Với hơn 18 lần triển lãm trong nước và quốc tế, họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng với các tác phẩm hội họa lập thể, trừu tượng cho đến siêu thực như: Tĩnh vật không gian, Tan vào hư không, Tâm sự của Gaia, Đêm suy tư, Cuộn tròn trong giấc mơ, Thoát ly, Rũ bỏ, Tâm sự, hay Thiền động... "Các tác phẩm được ra đời để đánh thức và giải đáp tất cả những khía cạnh mà con người chưa cảm nhận được sự tồn tại vốn có của nó", anh cho biết.

Bộ sưu tập Thạch Vũ đang trong quá trình sáng tác của Họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt để trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Sắp tới, buổi triển lãm nghệ thuật thị giác về chủ đề: “Đất - Nước - Gió - Lửa và Tâm”, tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM, từ ngày 06/01/2024 sẽ mang đến những bức tranh gạch đầy sáng tạo của Eurotile. Sự kết hợp giữa Eurotile và họa sĩ Nguyễn Duy Nhựt lần này nhằm thể hiện tinh thần của “Đất” thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Đây sẽ là cầu nối giữa hội họa và gạch men, đá nung kết mang đến cho người xem một cái nhìn mới về gạch nghệ thuật Eurotile.

-----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Hotline: 0902.798.538

Sản phẩm: https://www.eurotile.vn/vi/san-pham.html

Hệ thống center toàn quốc: https://www.eurotile.vn/vi/lien-he.html