Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Đại diện BBDO được bổ nhiệm làm Chủ tịch APAC Effie Awards 2024

APAC Effie Awards là một trong những giải thưởng danh giá để vinh danh những dự án truyền thông tiếp thị nổi bật trong khu vực. Ngày 18/12/2023, APAC Effie 2024 thông báo bổ nhiệm bà Tze Kiat Tan, Giám đốc Điều hành của BBDO Châu Á làm Chủ Tịch giải thưởng.

Trong gần hai thập kỷ gắn bó với BBDO, bà Tze Kiat đã đạt được những thành tựu to lớn ở nhiều vai trò lãnh đạo khác nhau nhờ sự kiên định và niềm đam mê của mình. Cụ thể, trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc Điều hành của BBDO Trung Quốc, bà giúp công ty tăng gấp đôi doanh thu, giành được hơn 200 giải thưởng nội địa và quốc tế nhờ những dự án xuất sắc. Bà cũng là thành viên Châu Á đầu tiên trong Hội đồng quản trị toàn cầu của BBDO. Từ năm 2022, sau khi đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành của BBDO Châu Á, Tze Kiat tiếp tục ủng hộ đổi mới sáng tạo với niềm tin “nếu không có những dự án tuyệt vời thì không còn gì quan trọng nữa”.

Bà Tze Kiat Tan, Giám đốc Điều hành của BBDO Châu Á.

Minh chứng cho tầm ảnh hưởng của Tze Kiat, giải thưởng Global Best of the Best Effie Awards 2023 đã bổ nhiệm bà tham gia Ban giám khảo Iridium với tư cách đồng Chủ Tịch để dẫn dắt Ban giám khảo chọn ra dự án hiệu quả nhất của năm trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Tze Kiat cũng từng tham gia Ban giám khảo hạng mục Creative Business Transformation của Cannes Lions năm 2023. Bà còn nhận được một số giải thưởng đáng chú ý khác như Greater China Agency Head of the Year (2019)APAC CEO of the Year for Women Leading Change (2020).

Khi được bổ nhiệm với vai trò chủ tịch của APAC Effie Awards 2024, bà Tze Kiat chia sẻ: “Tôi vừa vui mừng vừa thấy vô cùng vinh dự khi được đảm nhận vai trò Chủ tịch của APAC Effie Awards 2024. Giải thưởng là minh chứng cho sự tinh tế và hiệu quả trong ngành, hướng đến những chiến dịch không chỉ thành công mà còn truyền cảm hứng và mang lại thách thức cho chúng tôi. Trong năm 2024, tôi rất háo hức được xem những dự án sáng tạo và hấp dẫn từ những tài năng phi thường và những bộ óc chiến lược xuất sắc trên khắp châu Á.”

APAC Effie Awards là giải thưởng được công nhận trên toàn cầu như một tiêu chuẩn vàng về hiệu quả tiếp thị của các agency và thương hiệu. Trong lần tổ chức thứ 11, giải thưởng sẽ tiếp tục tôn vinh các chiến dịch xứng đáng từ khắp khu vực nhằm truyền cảm hứng và đảm bảo hiệu quả tiếp thị.

Cổng đăng ký tham gia APAC Effie Awards 2024 sẽ mở từ ngày 3/1/2024. Truy cập website www.apaceffie.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Phương Quyên / Brands Vietnam