MoonPie đi đầu trong chiến dịch quảng cáo dành cho người ngoài hành tinh

Thương hiệu đồ ăn nhẹ Moonpie phát động chiến dịch quảng cáo nhắm đến những khách hàng mới, kể cả những khách hàng bên ngoài hành tinh của chúng ta.

Nhận thấy cơ hội từ cuộc Điều trần Quốc hội của các chuyên gia UAP vào ngày 26/07/2023 về việc xác định sự tồn tại thực sự của người ngoài hành tinh. MoonPie đã đưa ra một tuyên bố mang tính đột phá và táo bạo về ý định vươn ra thị trường ngoài Trái Đất trong một chiến dịch hướng đến các vì sao.

Với ý tưởng độc đáo này, MoonPie đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, hợp tác với AOR Tombras để bắt đầu cuộc hành trình đến trung tâm hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái đất – sa mạc ở New Mexico. Để chiến dịch này mang tính chính xác, MoonPie đã mời các chuyên gia UAP chủ chốt: Sean Cahill - người đang tập trung vào việc đảm bảo rằng cuộc điều tra về UFO của chính phủ được giải mật và công khai, Daniel Oberhaus - chuyên gia ngôn ngữ học người ngoài hành tinh, tác giả của “Ngôn ngữ ngoài trái đất”, một cuốn sách trong đó ông mô tả nhiều phương tiện giao tiếp với người ngoài hành tinh, bao gồm một ngôn ngữ có tên Lincos dựa trên mã bitmap nhị phân về mặt lý thuyết có thể dịch tiếng Anh sang ngôn ngữ dựa trên bản đồ mà người ngoài hành tinh có thể hiểu được.

Sau nhiều tháng nghiên cứu và cộng tác với các chuyên gia, Tombras đã tạo ra một chiến dịch ngoài trời toàn cầu dành riêng cho các thực thể không phải con người, bằng ngôn ngữ mà chỉ người ngoài hành tinh mới có thể hiểu được.

Các bảng quảng cáo tĩnh, di động và kỹ thuật số, biểu ngữ máy bay và thậm chí cả biểu ngữ thuyền (vì người ngoài hành tinh lang thang dưới nước) chạy ở những địa điểm cụ thể mà các chuyên gia coi là “điểm nóng” UAP – chẳng hạn như Times Square NYC, Washington DC, Roswell, NM, Cape Canaveral, London và Tokyo – đỉnh điểm là màn trình diễn máy bay không người lái rực rỡ trên Kim tự tháp Mặt trời ở Teotihuacan, Mexico.

Các quảng cáo bắt đầu với một người đàn ông đang nhìn lên bầu trời và nói, "Này, người ngoài hành tinh, nếu bạn đang nghe, tôi có một điều cần nói với bạn." Sau đó, họ chiếu một đoạn video về MoonPie, mô tả nó như một món ăn ngon và bổ dưỡng mà người ngoài hành tinh sẽ thích.

Tombras đã ghi lại trải nghiệm đó trong một bộ phim dài bốn phút. Điều thú vị ở đây là cách MoonPie chọn nhóm nhân khẩu học như Hollywood, người làm nổi bật sự chân thực và chất lượng nghiên cứu trong chiến dịch. Điều này giúp tăng tính tương tác và sự tham gia từ phía khách hàng, từ đó mở ra cơ hội mới cho thương hiệu MoonPie.

Ở cuối phim, người xem được dẫn đến một trang web cung cấp những kiến ​​thức quan trọng về người ngoài hành tinh sống trên trái đất và lời kêu gọi hành động: Người không phải con người đầu tiên chứng minh rằng họ là người ngoài hành tinh có cơ hội trở thành “Người ngoài hành tinh” của MoonPie.

Dooley Tombras, chủ tịch của Tombras, cho biết: “Sẽ thật tuyệt vời khi MoonPie đi vào lịch sử với tư cách là thương hiệu có mối liên hệ đầu tiên được xác nhận với những người không phải con người phải không? Và sau đó chiếm lĩnh thị trường.

Nếu người ngoài hành tinh tồn tại, chiến dịch MoonPie cũng đang săn lùng một số "Người có ảnh hưởng ngoài hành tinh". Bất kỳ ai cũng có thể ứng tuyển vào vai trò bí ẩn này, miễn là họ có thể chứng minh được mình đến từ hành tinh khác.

Chris Donnelly, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của MoonPie, cho biết. "Chúng tôi tin rằng MoonPie là một món ăn ngon và bổ dưỡng mà mọi người, bao gồm cả người ngoài hành tinh, sẽ thích thú và hy vọng rằng chiến dịch này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận những người tiêu dùng mới và giới thiệu MoonPie với thế giới."

Chiến dịch này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về thương hiệu MoonPie và thu hút những người tiêu dùng mới. Nó cũng nhằm mục đích truyền tải thông điệp rằng MoonPie là một món ăn ngon và bổ dưỡng cho mọi người, bao gồm cả người ngoài hành tinh.

Tác giả: Thị Thành - Mai Xuân - Thanh Tuyền

Trường Đại học Mở TP.HCM

Nguồn: By Tombras, Ibbonline