Jumiso chính thức ra mắt tại Việt Nam, công bố Meichan là đại sứ thương hiệu

Ngày 17/12/2024, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Jumiso đã tổ chức buổi họp mặt “Meet & Glow: By Jumiso X Meichan tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình mở rộng thị trường của Jumiso tại Việt Nam, cũng như sự hợp tác giữa Jumiso và Meichan với một vai trò đại sứ thương hiệu kiêm nàng thơ của thương hiệu.

Đây là một bước đi chiến lược của Jumiso trong việc chọn Việt Nam là thị trường chủ lực tiếp theo sau thị trường nội địa Hàn Quốc và các khu vực giàu tiềm năng như Châu Âu và Mỹ.

Quyết định “chọn mặt gửi vàng” này xuất phát đối tượng mục tiêu mà Jumiso hướng đến là khách hàng trong tầm 18 đến 25 tuổi – những người trẻ có sự am hiểu, yêu thích các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc.

Phần giao lưu giữa Khiêm Slay, Meichan và đồng sáng lập thương hiệu Jumiso.

Trong khi đó, Meichan (tên thật là Nguyễn Hà Trang) lại được biết đến như một Gen Z đa tài và có thành tích học tập xuất sắc, giành học bổng toàn phần khi theo học trường đại học Top đầu Hàn Quốc là Đại học Yonsei. Với hơn 650 nghìn người đăng ký trên YouTube và hơn 800 nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những nội dung truyền cảm hứng phát triển bản thân cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da và làm đẹp.

Do đó, Jumiso tin rằng Meichan chính là sự lựa chọn thích hợp nhất trong việc thúc đẩy hình ảnh của Jumiso lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng Gen Z nói chung và những người đam mê làm đẹp, không ngại liên tục thay đổi và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da khác nhau nói riêng.

Bên cạnh đó, khi chọn đồng hành về mặt hình ảnh với Meichan, Jumiso mong muốn được người tiêu dùng Việt Nam nhớ đến như một mang đến những giá trị và ảnh hưởng tích cực, từ cải thiện chất lượng của làn da qua từng ngày, nuôi dưỡng da bóng khỏe từ bên trong đến ưu tiên các thành phần đến từ thiên nhiên để bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

Đồng sáng lập của Jumiso trực tiếp chia sẻ chu trình skincare trên sân khấu.

Tại sự kiện, ông Keum SiHeon – Giám đốc Điều hành kiêm nhà sáng lập của Jumiso, chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường trẻ trung và năng động, người tiêu dùng có hiểu biết về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da và do đó, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chiến lược mở rộng kinh doanh toàn cầu của chúng tôi.

Trong năm 2024, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc quảng bá bài bản hình ảnh của thương hiệu thông qua việc thành lập các kênh mạng xã hội chính thức cho thị trường Việt Nam, kênh bán hàng TikTok Shop, tổ chức các cửa hàng pop-up cũng như các buổi workshop để kết nối thân thiết hơn với khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là hiện thực hóa việc giao hàng ngay trong nước để đưa Jumiso trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt Nam”.

Meichan cũng bày tỏ: “Tôi tin là không chỉ tôi mà rất nhiều các bạn trẻ ngoài kia cũng đều mong muốn tìm kiếm được một chu trình chăm sóc da an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Với Meichan, Jumiso chính là đáp án lý tưởng. Thương hiệu không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, giúp chăm chút vẻ đẹp bên ngoài của người dùng mà còn mang sứ mệnh đem đến sự tự tin toả sáng từ bên trong”.

Meichan giao lưu cùng fan.

Tại sự kiện, Meichan và ông Keum SiHeon cũng đã có phiên thảo luận về những kinh nghiệm chăm sóc da mang tính thực tế và ứng dụng cao, hoặc dự đoán về xu hướng làm đẹp trong thời gian tới.

Ngoài ra, các khách mời khi tham gia sự kiện cũng được tham gia những trò chơi và hoạt động để tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của các thành phần, trải nghiệm tính chất và tác dụng khác biệt của sản phẩm từ Jumiso.