Cotti Coffee chính thức có mặt tại Việt Nam

Cotti Coffee – chuỗi cà phê lớn thứ tư trên thế giới và là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina – đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 chi nhánh vừa khai trương vào tháng 12 tại TP. Hồ Chí Minh.

Cotti Coffee chính thức có mặt tại TP.HCM với những cửa hàng vừa khai trương tại trung tâm thương mại Pearl Plaza (Bình Thạnh), tòa nhà Hado Airport building (Tân Bình) và Đại học Sài Gòn (Quận 5).

Ngày khai trương nhộn nhịp của Cotti Coffee tại Việt Nam.

Thực đơn chủ yếu của Cotti Coffee như các chuỗi khác, bao gồm chủ đạo là cà phê và các loại trà hoa quả, trà sữa với mức giá trên dưới 50.000 đồng/sản phẩm. Tại quê hương Trung Quốc, Cotti Coffee ngay từ khi ra mắt cũng định vị ở phân khúc giá thành bình dân, chỉ từ 9,9 tệ một cốc (tương đương khoảng 35.000 VNĐ).

Ngoài hương vị độc đáo, Cotti Coffee còn thu hút sự chú ý của thị trường nhờ ứng dụng công nghệ. Cụ thể, khách hàng có thể tải app của Cotti để đặt đồ uống trên điện thoại di động, sau đó đến cửa hàng nhận thức uống theo thời gian hoàn thành do ứng dụng nhắc nhở. Ứng dụng này cũng thường xuyên gửi phiếu giảm giá và nhiều phần quà khác nhau, giúp khách hàng tận hưởng các lựa chọn ngon miệng với giá cả phải chăng.

Thực đơn chủ yếu của Cotti Coffee bao gồm chủ đạo là cà phê và các loại trà hoa quả, trà sữa... với phân khúc giá thành hợp lý.

Cotti Coffee là chuỗi cà phê của Trung Quốc, được sáng lập vào năm 2022 bởi những nhà sáng lập Luckin Coffee – chuỗi cà phê nổi tiếng đã vượt mặt Starbucks trên thị trường tỷ dân. Cotti Coffee có trụ sở chính tại Bắc Kinh, trung tâm điều hành ở Thiên Tân, đồng thời có các chi nhánh trên toàn quốc như cơ sở nghiên cứu và phát triển sản phẩm ở Thâm Quyến, Trường Sa, Thành Đô, Hạ Môn và Thượng Hải.

Chủ tịch Lu Zhengyao – nhà sáng lập Luckin Coffee.

Vào ngày 22/10/2022, hai nhà sáng lập đồng thời thông báo trên WeChat Moments rằng cửa hàng Cotti Coffee đầu tiên sẽ được mở tại Phúc Châu, đồng thời thông báo rằng Cotti Coffee sẽ trở thành nhà tài trợ cho đội Argentina tại Trung Quốc.

Cotti Coffee là nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

Đến nay, sau hơn 13 tháng từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên, Cotti Coffee đã có mặt trên 300 thành phố ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Canada, Hồng Kông... với hơn 6.000 cửa hàng, trở thành chuỗi cà phê lớn thứ tư trên toàn thế giới.

Suốt hành trình phát triển không ngừng nghỉ, Cotti giữ vững sứ mệnh “Giúp khách hàng thoải mái tận hưởng lối sống cà phê” với phương châm “More cozy, more younger”. Bên cạnh đó, Cotti cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, chi phí hợp lý, tiện lợi cùng phong cách trẻ trung – thời thượng.