[21/12/23] Webinar Phương pháp và công cụ lập kế hoạch kinh doanh 2024

Bạn có biết?

Một nghiên cứu về các cựu sinh viên Trường Kinh doanh Harvard từng bắt đầu kinh doanh phát hiện ra rằng không quá một phần ba đã viết kế hoạch kinh doanh chi tiết... Nói cách khác, chỉ một số ít doanh nhân, kể cả những người có bằng MBA từ một trường kinh doanh ưu việt, bắt đầu công việc kinh doanh của mình với một kế hoạch kinh doanh chính thức bằng văn bản.

Doanh nghiệp đang đối diện điều gì?

  • Tình hình nền kinh tế khó khăn toàn cầu với sự biến động liên tục, tác động đa chiều đến hoạt động kinh doanh. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có khả năng dự báo và thích ứng trước những biến động này.
  • Thách thức cạnh tranh từ đối thủ ngày càng cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải liên tục đổi mới sáng tạo, làm thế nào để tạo ra giá trị khác biệt và duy trì lợi thế cạnh tranh là một câu hỏi không dễ có lời giải.
  • Quản trị dòng tiền để duy trì ổn định tài chính trong bối cảnh không chắc chắn là vấn đề mà doanh nghiệp cần chuẩn bị & sẵn sàng đối mặt.
  • Đổi mới phương pháp quản trị nhằm tối ưu hóa các nguồn lực hiện có - đặc biệt là các tài sản vô hình như công nghệ, dữ liệu… - để tạo ra sự hiệu quả tối đa là một trong các vấn đề doanh nghiệp cần phải ưu tiên xử lý.


Vậy, làm thế nào doanh nghiệp có thể linh hoạt thích ứng với biến động toàn cầu, tối ưu hóa sử dụng các nguồn lực, đồng thời duy trì và nâng cao sự cạnh tranh trong một năm đầy thách thức 2024 sắp tới đây?

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Tham gia webinar bạn sẽ nhận được:

🔷 Hiểu được tầm quan trọng của 1 bản kế hoạch kinh doanh
🔷 Nắm bắt các sai lầm thường gặp và cách khắc phục khi lập kế hoạch kinh doanh
🔷 Biết cách xây dựng định biên nhân sự tối ưu trong doanh nghiệp
🔷 Biết cách xây dựng cơ chế khoán (KPI tài chính) hiệu quả cho từng phòng ban
🔷 Biết cách lập kế hoạch bán hàng (sales plan) để bứt phá thị trường
🔷 Ứng dụng hiệu quả công cụ hỗ trợ phân tích số liệu kinh doanh và hỗ trợ ra quyết định

Đối tượng tham dự

Chuyên gia chia sẻ

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY