Chính thức mở đơn đăng kí tham dự Chung Kết “Chiến lược Xuyên biên giới” mùa XI – 2023

“Chiến lược Xuyên biên giới” là cuộc thi học thuật thường niên do câu lạc bộ Kinh doanh Quốc tế Trường Đại học Kinh tế – Luật tổ chức. Trải qua 10 mùa giải thành công, “Chiến lược Xuyên biên giới” khẳng định vị thế là một sân chơi học thuật lý tưởng dành cho các bạn sinh viên toàn thành và các tỉnh lân cận trong hành trình thử thách bản thân, khai phá tri thức và chinh phục những giới hạn.

Vào 12h00 ngày 17/12 sắp tới đây, một sự kiện hấp dẫn sẽ được diễn ra tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế – Luật: Chung Kết cuộc thi “Chiến lược Xuyên biên giới” lần thứ XI với chủ đề: Kinh doanh quốc tế trong thời kỳ kinh tế số.

Trải qua hơn một tháng phát động và tổ chức, chương trình “Chiến lược Xuyên biên giới” mùa thứ XI đã chính thức bước vào chặng cuối cùng của cuộc đua đến với ngôi vị cao nhất – vòng Chung Kết.

Với 3 vòng thi bao gồm Sơ khảo – Guardian Destiny, Bán kết – Power Unleashed và vòng bình chọn, 4 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện và sẽ cùng nhau tranh tài để chạm đến ngôi vị Quán quân danh giá. Vòng Chung Kết – Warrior’s Voyage được dự kiến sẽ là màn so găng nảy lửa của những đội thi bản lĩnh nhất đến từ các trường Đại học hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh như Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế, Đại học Kinh tế – Luật...

Đến với buổi Chung Kết, người tham dự không chỉ được trau dồi thêm những kiến thức cho bản thân từ chia sẻ của Ban giám khảo và học hỏi từ những ý tưởng kinh doanh xuất sắc của các đội thi mà còn có cơ hội được nhận được quà tặng đặc biệt dành cho khán giả trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Hải Sâm hứa hẹn sẽ giúp đêm Chung Kết thêm phần cảm xúc và thăng hoa.

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 12h00 Chủ nhật, ngày 17/12/2023.
  • Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế – Luật (số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM).
  • Đối tượng tham dự: Toàn thể các bạn sinh viên tại khu vực TP.HCM.
  • Phí tham gia: Miễn phí.
  • Đăng ký tại đây để tham gia cổ vũ tinh thần cho Top 4 thêm phần tự tin và bản lĩnh nhé!

Thông tin các vòng thi

  • Vòng Sơ khảo – Guardian’s Destiny (20/11/2023 đến 22/11/2023): Sau khi đăng ký thành công, các Đội làm bài test trắc nghiệm gồm 40 câu tương ứng để kiểm tra kiến thức chuyên môn trong 3 ngày 20/11-22/11. Vòng thi được chia thành ba lượt thi, với một lượt thi chính và hai lượt thi bổ sung.
  • Vòng Bán kết – Power Unleashed (23/11/2023 đến 07/12/2023): Các Đội thi tiến hành giải case về các câu hỏi tình huống thực tế với chủ đề “Chuyển đổi số của doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh quốc tế”. Top 4 Đội có điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng thi tiếp theo.
  • Vòng Bình chọn (30/11/2023 đến 16/12/2023): Top 12 Đội thi vòng Bán kết chuẩn bị video giới thiệu về các thành viên cùng những trải nghiệm và kinh nghiệm có được từ thi cuộc thi “Chiến lược Xuyên biên giới 2023”. Đội có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được Giải thưởng “Đội thi được yêu thích nhất” từ BTC.
  • Vòng Chung kết – Warrior’s Voyage (07/12/2023 đến 17/12/2023): Top 4 sẽ cùng nhau tranh tài qua 2 vòng thi để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất với danh hiệu Quán Quân của chương trình.
  • Vòng Gala Chung kết (17/12/2023).

Để biết thêm thông tin chi tiết về cơ cấu giải thưởng hoặc để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Ban Truyền thông Câu lạc bộ Kinh Doanh Quốc Tế: