Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

The Body Shop tái khởi động hoạt động Giáng sinh thường niên với chủ đề “Món quà tích cực”

Ngày 09/12/2023 vừa qua, The Body Shop đã tổ chức buổi tiệc hằng niên mừng Giáng sinh với chủ đề “Món quà tích cực”, tại cửa hàng The Body Shop Vincom Thảo Điền, để sẻ chia những câu chuyện và những khoảnh khắc thân thương.

Trong không khí lễ hội, những món quà nhỏ lại được trao tay nhau như một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Vì vậy, trong mùa Giáng Sinh và năm mới này, The Body Shop tiếp tục đồng hành cùng UN Women và Ngôi Nhà Bình Yên trong công tác duy trì và truyền thông nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái.

Khách mời tham dự tận tay chuẩn bị quà tặng đến Nhà Bình Yên.

Hơn 40 vị khách tham dự buổi tiệc Giáng Sinh đã tự tay lựa chọn, chuẩn bị và trang trí 40 phần quà gửi tặng đến Ngôi nhà bình yên do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) thành lập đã giúp hàng nghìn nạn nhân có được môi trường sống tốt hơn, để họ sớm ổn định về thể chất cũng như tinh thần sau thời gian chịu đựng những hành vi bạo lực của người thân gây ra.

Qua đó, thương hiệu kỳ vọng có thể tiếp thêm niềm tin cho những hoàn cảnh bất hạnh của những nạn nhân bị bạo lực và những hoàn cảnh kém may mắn.

Không gian ấm cúng, tràn ngập không khí Giáng sinh tại sự kiện.