Webinar Online: Làm sao tăng lượng mắt xem & tương tác trên Facebook Livestream?

Buổi 5 của Series Đào tạo: Kinh doanh trên Social Commerce chuyên nghiệp

Đăng ký tham gia ngay tại: https://bit.ly/khoa-hoc-social-commerce

-----------

🔍 Bạn từng gặp khó khăn trong việc thu hút mắt xem tại các buổi Livestream trên Facebook? Bạn muốn biết cách tạo các chiến dịch hấp dẫn và tương tác với khán giả?

👉 Đừng lo! Haravan sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức với Webinar: “Làm sao tăng lượng mắt xem & tương tác trên Facebook Livestream?”

🎯 Khám phá ngay những kiến thức hữu ích về chiến lược thu hút sự chú ý của người xem với tính năng Livestream Facebook, giúp nhà bán hàng bùng nổ doanh thu dịp Tết sắp tới. Gồm các nội dung chính:

  1. Facebook phân phối Quảng cáo Livestream như thế nào?: Khám phá cách thức Facebook phân phối Quảng cáo Livestream, góc nhìn tổng quan về nền tảng, từ đó xây dựng lộ trình tăng tương tác hiệu quả.
  2. Tăng mắt xem Livestream với Quảng cáo Livestream Facebook & chiến dịch tin nhắn Marketing Messages trước; trong và sau phiên Livestream: Tiếp cận tính năng Quảng cáo Livestream Facebook và tìm hiểu bí quyết “giữ chân" khách hàng thông quan chiến dịch tin nhắn.
  3. Cách làm việc với KOC trước; trong và sau chiến dịch Influencer Marketing: Bật mí những “tuyệt chiêu" thiết lập chiến dịch Influencer Marketing và quy trình làm việc trước, trong và sau với KOC.

Với chia sẻ đến từ:

  • Mr. Eric Le - Partner Manager; Business Messaging; Meta
  • Ms. Thanh Phạm - CEO ACCESS KOC; ACCESSTRADE Việt Nam
  • Mr. Nguyễn Hoàng Duy - Digital Marketing Leader, Haravan

🌐 THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 14:00 - 16:00, chiều Thứ 4, ngày 13/12/2023
  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

🔥 Đừng bỏ lỡ cơ hội lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực Livestream Facebook. Đăng ký tham gia ngay để trở thành một nhà bán hàng triệu view với Facebook Livestream!