Nhìn thấu thị trường E-commerce: Trải nghiệm nền tảng dữ liệu EcomHeat từ YouNet ECI

Công ty YouNet ECI chính thức mở cổng trải nghiệm EcomHeat – một trong những nền tảng dữ liệu nghiên cứu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tiên phong ứng dụng công nghệ AI cho các thương hiệu. EcomHeat giúp các team kinh doanh, vận hành kênh E-com có data đúng đắn, kịp thời về những biến đổi liên tục của thị trường.

Có gì đặc biệt trong EcomHeat?

Là nền tảng dữ liệu TMĐT đầu tiên phục vụ các nhãn hàng và nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, EcomHeat cung cấp bộ dữ liệu lớn đa chiều và đáng tin cậy nhất về e-com.

Dữ liệu kết quả kinh doanh của 2,6 triệu gian hàng và 16.000 nhãn hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop sau khi được EcomHeat thu thập và được xử lý bởi trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ được đưa đến tay người sử dụng qua 4 nhóm tính năng:

  1. Market Insight: Dữ liệu doanh thu thị trường, ngành hàng, nhãn hàng trên các sàn; từ đó, giúp người dùng tìm ra các cửa hàng và sản phẩm mới bán chạy hoặc theo dõi được xu hướng mới để đặt KPI phù hợp.
  2. Search Ranking: Tính năng đặc biệt chỉ có trên EcomHeat, giúp người làm E-com theo dõi, báo cáo vị trí hiển thị của nhãn hàng trong kết quả tìm kiếm trên sàn, từ đó nhận diện các từ khóa hiệu quả.
  3. Shop Monitoring: Giám sát từng “đường đi nước bước” trên sàn của các gian hàng đối thủ hoặc các đại lý phân phối.
  4. Price Monitoring: Theo dõi sát biến động giá bán theo ngày của các sản phẩm, từ đó phát hiện ngay chiến lược giảm giá của đối thủ hoặc các trường hợp bán phá giá của đại lý.

Đăng ký trải nghiệm EcomHeat miễn phí tại đây. (Chương trình dành cho các nhãn hàng hoặc nhà phân phối chính hãng)

EcomHeat tiên phong với công nghệ AI

Nhờ áp dụng quy trình E-commerce Measurement & Data Analysis do YouNet ECI phát triển, dữ liệu thương mại điện tử mà EcomHeat mang đến cho người sử dụng thỏa mãn 4 tiêu chí chất lượng quan trọng:

  • “Sâu”: EcomHeat là nền tảng dữ liệu TMĐT có dữ liệu sâu đến từng dòng sản phẩm trên các sàn E-com.
  • “Rộng”: Data của EcomHeat bao gồm hơn 2,6 triệu gian hàng và 16.000 nhãn hàng trên đa sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop.
  • “Nhanh”: Dữ liệu giá bán, kết quả tìm kiếm từ khóa, doanh thu từng sản phẩm được YouNet ECI thu thập hàng ngày, giúp doanh nghiệp phản ứng nhanh trước biến động thị trường.
  • “Lâu dài”: Dữ liệu đầy đủ và liền mạch trong thời gian dài để áp dụng trong xây dựng chiến lược và dự đoán xu hướng tương lai.

Đăng ký chương trình trải nghiệm EcomHeat miễn phí cho doanh nghiệp bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập landing page tại đây.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký.
  • Bước 3: Đội ngũ tư vấn YouNet ECI sẽ liên lạc với khách hàng trong vòng 48 tiếng để tư vấn dựa trên mục tiêu đo lường và thiết lập dashboard phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.