[Talkshow] [15-16/12] Trở thành chuyên gia 'hiện thực hóa' Bản thân - Năng lực - Kết quả?

🔜Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/nudR5zVo4sTFLEaB8

"Mình đã khởi đầu năm 2023 với khá nhiều mục tiêu và dự định, nhưng nhìn lại cuối năm, cảm thấy khá nuối tiếc vì có rất nhiều điều bản thân chưa thể hoàn thành, chưa thể đạt được vì ABC XYZ..."

✔️ Việc đặt ra mục tiêu, kế hoạch cho bản thân hằng năm rất quan trọng vì là định hướng để bạn có thể "đo" được bản thân mình đã phát triển như thế nào sau cuối năm. Nhưng để biến những điều viết trên giấy thành hành động, kết quả thì phải trang bị tri thức và thực lực từ bên trong.

🎁 Nếu bạn cũng đang trong giai đoạn review lại bản thân, đang lên mục tiêu, lập kế hoạch "tác chiến" để năm 2024 tỏa sáng hơn thì đừng bỏ lỡ buổi Talkshow TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA 'HIỆN THỰC HÓA' BẢN THÂN - NĂNG LỰC - KẾT QUẢ đang được tổ chức bởi Mentor Mentee Channel.

I. HIỆN THỰC HÓA BẢN THÂN LÀ GÌ?

Hiện thực hóa bản thân là việc bạn xây dựng cho mình khả năng tập trung, duy nhất nhìn về đích, tư duy tìm giải pháp để vượt qua những khó khăn từ bên trong bản thân (sự tự ti, nỗi sợ không làm được...) và từ bên ngoài (gia đình, xã hội...) để:

🔥Biến suy nghĩ thành hành động

🔥Biến mục tiêu thành kết quả trên thực tế

Có thể hiểu đơn giản: "Hiện thức hóa bản thân" là năng lực giúp bạn "Make the dream comes true"!

II. "MÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ GÌ KHI THAM GIA TALKSHOW?"

Vì chú trọng đến "Chất lượng hơn số lượng", sau khi hoàn thành đơn đăng ký, để hỗ trợ các bạn review lại chi tiết về bản thân nhằm đạt hiệu quả trong buổi Talkshow, chương trình sẽ bao gồm 2 chặng:

💪Chặng 1 - Chuẩn bị Trước talkshow - Được thực hiện các Challenge hằng ngày để rèn luyện năng lực nhìn nhận đúng đắn về vấn đề của bản thân.

✍️Chặng 2 - Buổi Talkshow : Được tìm hiểu và phân tích chi tiết về vấn đề, yếu tố cản trở khiến bản thân không thể chiến thắng và đạt được kết quả trên thực tế. Hiểu rõ hơn về kiến thức "Hiện thực hóa" bản thân và giải đáp trực tiếp 1-1 cùng Chuyên gia những thắc mắc hiện tại.

👉Thông tin chi tiết và link đăng ký: https://forms.gle/nudR5zVo4sTFLEaB8

🎁Quà tặng từ Talkshow: Cơ hội rèn luyện và huấn luyện 'Năng lực chiến thắng hiện thực, hiện thực hóa bản thân' chuyên sâu cùng Chuyên gia

🔰TALKSHOW DÀNH CHO AI?

Các bạn trẻ, người đi làm từ 20 tuổi trở lên có mong muốn học tập và huấn luyện bản thân, trở thành người chinh phục và chiến thắng hiện thực, hiện tại, trở thành chủ nhân của tương lai.

III. [TALKSHOW] TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA 'HIỆN THỰC HÓA' BẢN THÂN - NĂNG LỰC - KẾT QUẢ?

1. Quy trình tham dự

Bước 1: Điền đơn đăng ký tham dự
Bước 2: Kết nối với nhân viên của dự án, tìm hiểu thông tin và xác thực ý chí tham dự
Bước 3: Tham gia Challenge rèn luyện khả năng đối diện và giải quyết vấn đề
Bước 4: Tham dự online Talkshow

2. Thời gian diễn ra

📌 19h00-22h00 thứ 6 ngày 15/12
📌 19h00-22h00 thứ 7 ngày 16/12

(*) Lựa chọn MỘT TRONG HAI khung thời gian phù hợp để tham dự. Hạn chót đăng ký 14/12, ưu tiên đăng ký sớm.

(**) Vì chương trình nằm trong chuỗi dự án khảo sát của Viện, nên toàn bộ chi phí đã được Viện tài trợ, nên bạn sẽ KHÔNG PHẢI MẤT PHÍ THAM GIA. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng dự án, sẽ có nhiều bước sơ loại. Nếu phù hợp, bạn sẽ được lựa chọn tham gia dự án.

👉Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/nudR5zVo4sTFLEaB8

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
Mentor Mentee Channel
- Website: https://www.mmchannel.org/
- Email: [email protected]