Coca Cola ra mắt bộ nhận diện mới nhân dịp Giáng sinh 2023

Mới đây, Coca-Cola đã ra mắt bộ nhận diện cho chiến dịch lễ hội mới. Bộ nhận diện này là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cổ điển của thương hiệu với những biểu tượng đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh, từ đó mang đến một hình ảnh mới mẻ và gần gũi hơn với người dùng.

Coca Cola "thay áo mới" trước thềm Giáng sinh 2023

Được thực hiện bởi công ty xây dựng thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Jones Knowles Ritchie (JKR), chiến dịch là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thiết kế cổ điển của Coca-Cola và những biểu tượng tinh túy của lễ Giáng sinh.

Trung tâm của bộ nhận diện mới là tập hợp những các phụ kiện trang trí lễ hội rực rỡ, nổi bật với những đường kẻ sọc tinh tế cùng quả bóng tròn với hoạ tiết lấy cảm hứng từ những chai nước ngọt có đường viền màu đỏ của Coca-Cola. Bên cạnh đó, logo “Hug” có dạng hình cong mô phỏng hình cái ôm của thương hiệu càng làm nổi bật không khí ấm áp và tình cảm gắn kết của mùa lễ hội.

Bộ nhận diện mới lạ của Coca Cola nhân dịp Giáng sinh 2023


Hình ảnh ông già Noel cổ điển của Coca-Cola cũng được thay đổi theo phong cách hiện đại hơn, được thể hiện theo phong cách đơn sắc đẹp mắt.


Thương hiệu còn hợp tác với studio Brody Associates giới thiệu kiểu chữ mới càng làm tăng thêm cảm giác ấm áp và quyến rũ cho hình ảnh thương hiệu mùa lễ hội.

Bộ nhận diện mùa lễ hội mới đang được triển khai trên nhiều nền tảng khác nhau, từ các kênh truyền thông, kỹ thuật số cho đến bao bì sản phẩm. Coca-Cola muốn bạn thấy được ngay lập tức tinh thần ngày lễ ở mọi nơi mà thương hiệu này xuất hiện trong khoảng thời gian này.

Với những bổ sung đáng yêu này, Coca-Cola tiếp tục di sản tạo ra những trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ, kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và lan tỏa niềm vui mùa lễ qua lăng kính thương hiệu độc đáo của mình