Khởi động "UNITOUR CAREER SKILLS IN WEB3" tại các trường Đại Học

Web3 được đánh giá sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai, và thị trường lao động trong ngành này chính là một mảnh đất màu mỡ, nhiều cơ hội cho giới trẻ GenZ đam mê công nghệ.

Với mục tiêu mang đến cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có cái nhìn tổng quan về Web3 và những cơ hội mà nó mang lại, tháng 12 này, U2U Venture Builder phối hợp cùng Hub Network chính thức khởi động Unitour Career Skills in Web3 mùa đầu tiên tại Hà Nội.

UNITOUR CAREER SKILLS IN WEB3

Series 'Unitour Career Skills in Web3' diễn ra tại ba trường đại học danh tiếng ở Hà Nội: Trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Chương trình này mở ra cơ hội đặc biệt cho sinh viên để khám phá kiến thức sâu rộng về Web3, một lĩnh vực công nghệ đang lên. Các bạn sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng và kiến thức cần thiết không chỉ qua các bài giảng lý thuyết mà còn thông qua kết nối trực tiếp với các chuyên gia, dự án, và tổ chức nổi bật trong lĩnh vực Web3. Ngoài việc học các thuật ngữ chuyên ngành, các case study và kinh nghiệm thực tiễn sẽ mang lại cho sinh viên cái nhìn mới mẻ và toàn diện về ngành công nghiệp đầy hứa hẹn này.

Điểm nổi bật của chương trình là chứng chỉ do Đoàn Đại học Bách Khoa Hà Nội chứng nhận, cấp cho sinh viên sau khi hoàn thành chương trình. Đây là một trong những chứng chỉ đầu tiên về Web3, không chỉ chứng minh kiến thức và kỹ năng mà sinh viên đã học được, mà còn là bước đệm vững chắc giúp họ nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực Web3. Chứng chỉ này là lợi thế quan trọng, giúp sinh viên không chỉ nắm bắt cơ hội mà còn thể hiện sự cam kết và nỗ lực hướng tới sự phát triển trong ngành công nghiệp Web3.

Thông tin chi tiết về nội dung Unitour Career Skills in Web3:

• Buổi 1 (18h00 ngày 12/12/2023 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội): Tổng quát về cơ sở hạ tầng trong Web3 và cách nền kinh tế Web3 vận hành

• Buổi 2: (14h00 ngày 17/12/2023 tại Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội): Xây dựng mô hình kinh doanh trong Web3

• Buổi 3 (18h00 ngày 20/12/2023 tại Đại học Quốc Gia Hà Nội): Xây dựng cộng đồng trong Web3

TIMELINE UNITOUR CAREER SKILLS IN WEB3

Thông tin đăng ký tại đây

Tham gia miễn phí

Hạn chót đăng ký: 12h00 ngày 11/12/2023