Quảng bá và kết nối giao thương đặc sản vùng cao Nam Đông

Nam Đông là một huyện miền núi thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, nổi tiếng với nhiều đặc sản có giá trị kinh tế như mật ong rừng, nấm linh chi, bò gác bếp, heo gác bếp, nếp than, măng khô, tinh nghệ đen, chuốt hạt... Những đặc sản này không chỉ là nguồn thu nhập chính của người dân vùng cao, mà còn là biểu tượng của sự phong phú và đa dạng của thiên nhiên và con người Nam Đông.

Tuy nhiên, để phát huy được tiềm năng của các đặc sản Nam Đông, cần có những giải pháp hiệu quả để quảng bá, kết nối và mở rộng thị trường cho các sản phẩm này. Đó là lý do tại sao Công ty Cổ phần Đầu tư & Dịch vụ YesHue Eco đã tổ chức Hội thảo Quảng bá và kết nối giao thương mô hình đặc sản Nam Đông vào ngày 5/12/2023 tại thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông.

Hội thảo đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông và cộng đồng địa phương. Hội thảo nhằm mục đích tìm kiếm cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp để phát triển bền vững các mô hình đặc sản Nam Đông, góp phần nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống cho người dân vùng cao.

Trong Hội thảo, những người nông dân miền núi đã được nghe các báo cáo, tham luận và trao đổi về các vấn đề liên quan đến các đặc sản Nam Đông, như: tình hình sản xuất, tiêu thụ, chất lượng, giá cả, thương hiệu, chứng nhận, tiêu chuẩn, quy trình, đóng gói, bảo quản, vận chuyển, phân phối, khuyến mãi, quảng cáo, truyền thông, kết nối, hợp tác, đầu tư, hỗ trợ, đổi mới, sáng tạo...

Một trong những nội dung được quan tâm nhiều nhất là tham luận của Trainer & Business Thai Thu - CEO Thai Thu Marketing về khả năng thương mại hóa của các đặc sản Nam Đông, đưa ra giải pháp sử dụng mạng xã hội và chiến dịch truyền thông để tăng hiểu biết, quảng bá văn hóa và giá trị của sản phẩm.

Theo Trainer Thai Thu, các đặc sản Nam Đông có nhiều ưu điểm cạnh tranh, như: chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, độc đáo và đặc trưng. Tuy nhiên, để tận dụng được những ưu điểm này, cần có những chiến lược truyền thông hiệu quả, như: xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo nội dung hấp dẫn, tương tác với khách hàng, tận dụng các kênh truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến, hợp tác với các đối tác chiến lược, tham gia các sự kiện, hội chợ, triển lãm...

Trainer Thai Thu cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và thành công của mình trong việc áp dụng các công cụ truyền thông hiện đại, như: website, fanpage, youtube, tiktok, zalo, instagram, podcast... trong việc quảng bá các sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng.

Hội thảo quảng bá và kết nối giao thương mô hình đặc sản Nam Đông là một hoạt động có ý nghĩa trong việc tạo ra một sân chơi giao lưu, học hỏi và hợp tác giữa các bên liên quan, đóng góp vào việc phát triển kinh tế - xã hội của vùng cao Nam Đông nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Hy vọng rằng qua Hội thảo và từ những chia sẻ của Coach Thai Thu, các đặc sản Nam Đông sẽ được nhiều người biết đến hơn, mở ra cánh cửa cho việc kết nối, mở rộng thị trường và tăng cường giá trị cho các sản phẩm đặc sản Nam Đông.

-------------------------------------

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Website: http://thaithumarketing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaithumarketing

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994