MAAC’s Connect Live 2: Sự diệu kỳ của VFX trong phim kinh dị

MAAC’s Connect Live là dịp để giới trẻ giao lưu cùng MAAC và các Artist đang hoạt động trong lĩnh vực Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế Game, giúp các bạn định hình bản thân trong thế giới Truyền thông & Giải trí đầy tiềm năng. Số thứ 2 của series sẽ tiếp tục được diễn ra vào 20h ngày 13.12 sắp tới xoay quanh chủ đề: Sự diệu kỳ của VFX trong phim kinh dị.

Ở thời điểm hiện tại, một điều mà chúng ta có thể chắc chắn là nhóm ngành có sự giao thoa giữa nghệ thuật và công nghệ như Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế Game đang dần trở nên phát triển, có độ phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để gắn bó cả đời.

Dù là nhóm ngành phổ biến có độ tăng trưởng mạnh mẽ, nhưng khó khăn của phần lớn các bạn trẻ đang tìm hiểu nhóm ngành hậu kỳ này đó chính là tìm kiếm nguồn kiến thức đáng tin cậy giữa hàng hà sa số thông tin trên khắp các trang mạng internet. Đó cũng chính là lý do mà các bạn vẫn chưa can đảm gia nhập ngành dù đã xác định được sự yêu thích của bản thân.

Luôn đi đầu trong việc cung cấp các thông tin uy tín về nhóm ngành VFX - 3D - Games đến với thế hệ trẻ Việt Nam, Học viện MAAC xưa nay vẫn miệt mài triển khai những hoạt động khám phá ngành đầy lý thú, giúp các bạn lựa chọn được ngành học phù hợp thông qua những chia sẻ đầy thực tế từ các chuyên gia trong ngành. Và MAAC’s Connect Live được “ra đời” cũng vì mục đích này.

Ở mỗi số trong series MAAC’s Connect Live, các bạn sẽ được giao lưu với chuyên gia của MAAC và khách mời là các Artist đang làm việc tại các Studio danh tiếng. Đây sẽ là dịp để các bạn trò chuyện cùng chuyên gia để giải đáp tất cả các thắc mắc thầm kín về thông tin tổng quan ngành, kiến thức chuyên môn, định hướng nghề nghiệp. Số thứ 2 của series sẽ chính thức được diễn ra vào 20:00 ngày 13.12.2023 tới.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ BUỔI LIVESTREAM TẠI ĐÂY

THÔNG TIN CHI TIẾT

MAAC’s Connect Live - Chuỗi livestream giao lưu cùng MAAC và Artist trong ngành VFX - 3D - GAMES

Hình thức: Online qua Zoom / Livestream qua Fanpage MAAC Vietnam

Thời gian:

  • Số 1: 20:00 - 21:30 ngày 09.11.2023 (Thứ 5).

  • Số 2: 20:00 - 21:30 ngày 13.12.2023 (Thứ 4).

  • Số 3: 20:00 - 21:30 ngày 21.12.2023 (Thứ 5).

Đối tượng tham dự:

  • Học sinh tốt nghiệp THPT.

  • Sinh viên có định hướng học song ngành.

  • Người đi làm chuyển ngành.

  • Tất cả những ai đang tìm hiểu lĩnh vực Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D, Thiết kế Game.

Link đăng ký: https://forms.gle/d5qXFQgSTCE8i46e8

MAAC’s Connect Live #2: Sự diệu kỳ của VFX trong phim kinh dị

Dẫn dắt MAAC’s Connect Live 2 là anh Đinh Trí Dũng (Giám đốc Học viện MAAC) cùng với đó là sự xuất hiện của Artist đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực Visual Effects - anh Đinh Hoàng Long (Compositor tại Bad Clay Studio & Giảng viên tại Học viện MAAC).

Xoay quanh chủ đề: “Sự diệu kỳ của VFX trong phim ảnh”, buổi giao lưu hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin đầy thú vị về việc ứng dụng kỹ xảo trong phim ảnh, cũng như những tips để bắt đầu hành trình theo đuổi ngành kỹ xảo dành cho những bạn hoàn toàn mới.

Đồng thời, trong mỗi số của MAAC’s Connect Live đều sẽ có chuyên mục Q&A, giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn trẻ đang tìm hiểu lộ trình học tập bàn bản của MAAC, giúp cho các bạn tự tin lựa chọn ngành học, ngành nghề đúng đắn.

Đôi nét về diễn giả:

Anh Đinh Hoàng Long là một trong những học viên ngành Kỹ xảo điện ảnh “đời đầu” tại Học viện MAAC. Vốn đam mê với kỹ xảo điện ảnh từ lâu và có nền tảng vững chắc về phim ảnh khi theo học ngành Đạo diễn trước đó, anh Long nhanh chóng hoàn thành xuất sắc khóa VFX tại MAAC và được mời làm Giảng viên, bắt đầu hành trình trao gửi kiến thức đến các thế hệ tiếp nối.

Bên cạnh đó, Đinh Hoàng Long cũng là Artist xuất sắc tại Bad Clay Studio, góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ như The Devil Judge, Sweet Home, All of us are dead, GLITCH, Thanh Sói, Tết ở làng Địa Ngục, Đất rừng Phương Nam… với nhiều vai trò như Graphic Designer, VFX Editor, Compositor,…

-------

Với những thông tin, kiến thức được truyền tải trực tiếp từ chuyên gia trong ngành, series MAAC’s Connect Live hứa hẹn sẽ mang đến cho thế hệ trẻ yêu thích ngành VFX - 3D - GAMES nhiều giá trị bổ ích. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ bạn nhé!

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY