Ứng dụng AI để bán hàng và CSKH không còn là câu chuyện của những ông lớn!

➤ Tìm hiểu ngay tại: https://tinyurl.com/58ch9y5a

- Chatbot Alexa của Amazon không chỉ giải đáp thắc mắc, mà còn tư vấn sản phẩm dựa trên dữ liệu lịch sử mua sắm của khách hàng, góp phần tăng 30% doanh thu từ khách hàng quay lại.

- Chatbot Tiki Assistant đã giúp giảm 40% thời gian phản hồi và tăng tỷ lệ giải quyết vấn đề lên đến 95%, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

🌍 Tưởng chừng như đó là câu chuyện của "thế giới" nhưng chatbot hiện tại đã không còn xa lạ với thị trường kinh doanh Việt Nam, đặc biệt trong năm 2023, có hàng ngàn ứng dụng chatbot ra đời.

Câu hỏi đặt ra là, do đâu có nhu cầu về AI lớn đến vậy trong ngành bán hàng và CSKH? Và làm sao để theo kịp thị trường AI trong thời điểm hiện tại?

🚀 Không bao giờ là quá muộn để thay đổi và thích ứng! Workshop: "Thực hành ứng dụng công cụ GPT vào bán hàng và chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp" ra đời để giúp bạn giải quyết các vấn đề nan giải này.

🎁 Đến với Workshop bạn không những được tiếp thu thêm kiến thức mà còn được trực tiếp thực hành theo chương trình:

- Thấu hiểu chiến lược Bán hàng và CSKH thế hệ mới và ứng dụng callbot để upsale.

- Tìm hiểu cách AI chatbot mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp.

- Được hướng dẫn thực hành tạo trợ lý ảo giúp chăm sóc khách hàng và thực hiện bán hàng.

THÔNG TIN DIỄN GIẢ:

- Anh Đặng Hải Lộc - CEO AIV Group, Founder nền tảng trợ lý ảo Mindmaid

- Anh Bằng Đỗ - Founder nền tảng callbot Ucall

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

➤ Thời gian: 3.00pm - 4.30pm, Thứ 5 Ngày 07/12/2023

➤ Hình thức: Online qua Lark Webinar

➤ Link đăng ký: https://tinyurl.com/58ch9y5a

🌟 Thế giới thay đổi không ngừng, để thích nghi với nó, chúng ta chỉ có cách thay đổi và hoàn thiện mình mỗi ngày. Hãy để buổi workshop này giúp bạn khai phá tiềm năng phát triển vượt trội cho doanh nghiệp.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CÔNG cỤ GPT VÀO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP mindmaid.ai ☬ 3:00PM07/12/2023 3:00 PM 07/12/2023 b 8 Lark Webinar SCAN ME!'