Onnet Consulting đồng hành cùng GrowthVerse Summit 2023

Ngày 8/12/2023, hội nghị GrowthVerse Summit 2023 sẽ diễn ra tại Grand Palace, TP Hồ Chí Minh.

Với sự hiện diện của 1000 khách mời, GrowthVerse Summit được xem là hội nghị đột phá về tăng trưởng lớn nhất trong năm 2023. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 24 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, xây dựng thương hiệu, quản lý tài chính, cùng với những nhà lãnh đạo tư duy và đại diện từ các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu.

GrowthVerse Summit 2023 hứa hẹn mang đến những câu chuyện thành công, những gợi ý chiến lược về cơ hội và thách thức, cũng như chia sẻ về những nguyên tắc và giải pháp đổi mới, tất cả nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Tại GrowthVerse Summit 2023, Onnet Consulting sẽ tham gia với vai trò Nhà tài trợ Vàng của sự kiện.

Onnet Consulting là đơn vị chuyên tư vấn chuyển đổi số với năng lực triển khai các giải pháp ERP, eCommerce, Customer Experience, Digital Workplace đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam.

Onnet Consulting tự hào là đối tác được đánh giá cao của những giải pháp hàng đầu thế giới như: Odoo, Acumatica, Larksuite Liferay, Salesforce, Magento, BigCommerce, Zoho, Dotdigital, Shopify,.. Với hệ sinh thái giải pháp đa dạng, Onnet Consulting sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình “mở khóa” chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Tại GrowthVerse Summit 2023, Mr. Andrew Quach - CEO của Onnet Consulting cùng các chuyên gia đến từ Microsoft Việt Nam và Alibaba Cloud sẽ có buổi thảo luận về việc Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cũng như khai thác trí tuệ nhân tạo hiệu quả ứng dụng đa dạng vào hoạt động kinh doanh,...

Đồng hành cùng sự kiện, Onnet Consulting cũng sẽ tham gia với một gian hàng triển lãm để giới thiệu về gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện DX Unlocked, kết hợp giữa Odoo và Lark.

Dựa trên triết lý quản trị tinh gọn và linh hoạt, việc tích hợp ERP là Odoo và eOffice là Lark tạo ra một bộ giải pháp toàn diện giúp nâng cao khả năng quản trị ERP, quản trị quan hệ khách hàng và cộng tác nhóm của doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp vận hành theo quy trình hiệu quả đồng thời linh hoạt, thúc đẩy một môi trường làm việc tối ưu, nhanh chóng, liền mạch và hiệu quả.

Hãy đến tham gia sự kiện GrowthVerse Summit và khám phá gói giải pháp DX Unlocked cũng như các giải giáp chuyển đổi số khác từ Onnet Consulting.

Hẹn gặp bạn tại Booth của Onnet Consulting trong khuôn khổ GrowthVerse Summit 2023 vào ngày 8/12/2023 tại Grand Palace, TP Hồ Chí Minh.

  • ​ Thông tin sự kiện và cách đăng ký:
  • ​ Thời gian: 8h00 - 15h30 ngày 08/12/2023
  • ​ Địa điểm: Grand Palace, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • ​ Thông tin sự kiện: https://www.growthverse.vn/