ViruSs, ScaleUp, ACCESSTRADE, Insider đưa ra Framework xây dựng hệ thống, con người cho tăng trưởng 2024 tại UPLIFT HCM

Insider UPLIFT HCM lần này sẽ là một trải nghiệm đặc biệt với sự góp mặt độc đáo từ Streamer nổi tiếng ViruSs, cùng những chia sẻ ScaleUp, ACCESSTRADE và Insider. Họ sẽ mang đến một Framework mới, với cách tiếp cận đổi mới và sáng tạo dựa trên những điều "cũ" mà các thương hiệu đang thực hiện, hứa hẹn tạo nên doanh thu đột phá 2024.

Tại sự kiện Insider UPLIFT VN #3, các chuyên gia sẽ tiết lộ “nghệ thuật” xây dựng Chiến Lược Dữ Liệu, Omni-channel, và Social Commerce hiệu quả - Bao gồm Top 10 những sai lầm thường gặp khi triển khai & áp dụng CDP, chiến lược phát triển trên mạng xã hội và Livestream, cùng với playbook toàn diện về tích hợp Social Commerce vào chiến lược Omni-channel. Những chia sẻ này hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đi trước đối thủ, kiến tạo nên đột phá trong kinh doanh, và đảm bảo sự bền vững trong tăng trưởng xuyên suốt 2024.

Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm thực chiến từ ViruSs, ScaleUp, Accesstrade & Insider:

1. Tuấn Nguyễn - Founder & Chairman ScaleUp | Framework xây dựng omni-channel bền vững, hiệu quả năm 2024

2. Dũng Bùi - Business Director ACCESSTRADE VIETNAM | Xây Dựng Hành Trình Khách Hàng Thành Công qua Social Commerce

3. Jack Nguyễn - MD, VP of Growth SEA, Insider | Cách xây dựng chiến lược dữ liệu khách hàng để đáp ứng các xu hướng mới.

4. Và đặc biệt nhất là phần giao lưu trò chuyện với Streamer ViruSs | Panelist: Cách Tăng Trưởng Social Commerce Bắt Kịp Xu Hướng:

  • Cách tăng trưởng trên nền tảng Social Commerce, đặt doanh thu X.tỷ trong các dịp mega sale day, 11/11, 12/12, lễ hội....

  • Các bước cụ thể trong xây dựng thương hiệu cá nhân và vai trò KOL/KOC mà doanh nghiệp cần biết để nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Chiến lược chuyển đổi và phát triển trên mạng xã hội, Livestream: ViruSs sẽ hướng dẫn cách tận dụng livestream và mạng xã hội để tối ưu hóa chiến lược chuyển đổi, cách tạo nội dung hấp dẫn, tương tác với khán giả và sử dụng các tính năng đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng.
  • Case study ví dụ thực tế mà ViruSs đã và đang đầu tư làm việc và cộng tác, điều nên và không nên trong thương mại trực tuyến thông qua Livestream, cảnh báo về những sai lầm phổ biến mà doanh nghiệp nên tránh.

Nếu bạn là Chủ doanh nghiệp, phòng Marketing, Digital Marketing, phòng Thương hiệu, phòng Phát triển Trải nghiệm khách hàng, phòng Kinh doanh… chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ sự kiện này!

Thông tin chi tiết sự kiện:

UPLIFT VN #3: Chiến Lược Tăng Trưởng Bền Vững 2024: Framework, Con người, Hệ Thống, Công nghệ

  • Ngày: 07/12/2023 | 15:00 - 18:00 | Le Méridien Saigon | 3C Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Đăng ký giữ chỗ ngay (chỉ duy nhất 30 vé tham dự): https://bit.ly/3FYxr0s

Hãy tận dụng sức mạnh của dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Chi tiết thêm xin vui lòng liên hệ: [email protected]

Hiện tại Insider có mặt tại 28 quốc gia, đang làm việc với 100 đối tác là các doanh nghiệp tại Việt Nam như VPBank, BamBoo Airways, MBBank, Vietnam Airlines, BE, Viettel Pay, FPT, Decathlon, ACB, Sonkim Mode, Watsons, Vinpearl, American Fashion, Coolmaee,... và có văn phòng đại diện được đặt tại TP.HCM

Công ty đã được xếp hạng là công ty phần mềm tốt thứ 6 trên thế giới, theo báo cáo G2’s Spring’23. Insider cũng là người dẫn đầu tại G2 trong hơn 6 danh mục, bao gồm Customer Data Platforms (CDP), Personalization Engines, Personalization Software, Mobile Marketing, Customer Journey Analytics và eCommerce Personalization. Insider đã được xếp hạng là một nhà lãnh đạo trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Personalization Engines 2022, The Forrester Wave for Cross-Channel Campaign Management 2021IDC MarketScape: Worldwide Customer Data Platforms Focused on Front-Office Users 2021-22 Vendor Assessment.