Nhìn lại buổi ra mắt cuộc thi HSU Business Challenge 2023 – “Spread Your Wings”

Ngày 29/11 vừa qua, buổi ra mắt cuộc thi HSU Business Challenge 2023 do sinh viên Khoa Kinh tế Quản trị Trường Đại học Hoa Sen tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

HSU Business Challenge hay còn được gọi tắt là HBC, là cuộc thi về lĩnh vực kinh doanh, quản lý được tổ chức bởi Khoa Kinh tế – Quản trị Trường Đại học Hoa Sen. Sau mùa 1 thành công, cuộc thi đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy thú vị cho tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài nhà trường.

Tại cuộc thi, các nhóm thí sinh sẽ cùng nhau nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch và triển khai dự án kinh doanh thực tế một sản phẩm hoặc một dịch vụ bất kì. Tại buổi ra mắt, các sản phẩm được kinh doanh dưới hình thức gian hàng để “ra mắt thị trường” và “tiếp cận khách hàng” nhằm giúp các bạn thí sinh có cơ hội thể hiện chiến lược quảng bá sản phẩm, kích thích hành vi mua hàng.

Công tác chuẩn bị gian hàng cho buổi ra mắt HSU Business Challenge 2023.

Buổi ra mắt đã diễn ra với sự tham dự của hơn 114 thí sinh – 14 đội thi cùng với những ý tưởng kinh doanh, những sản phẩm. HSU Business Challenge 2023 đã khiến cho bầu không khí tại Sảnh G – Trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng, Trường Đại học Hoa Sen trở nên nóng lên hơn bao giờ hết.

Một số sản phẩm được các nhóm thí sinh “tung ra thị trường” như: Nước hoa, túi vải, bình nước, đồ ăn nhanh, các loại bánh kẹo… Đặc biệt, nắm bắt xu hướng thị trường, món bánh đồng xu phô mai “trendy” với giới trẻ cũng được các thí sinh đưa vào kinh doanh.

Một số sản phẩm được các nhóm thí sinh “tung ra thị trường” như: Nước hoa, túi vải, bình nước, đồ ăn nhanh, các loại bánh kẹo…

PGS.TS Võ Thị Ngọc Thuý – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen – đã tham dự buổi ra mắt và chia sẻ những niềm tự hào khi đề án ngày một được mở rộng. Đồng thời, cô cũng gửi lời chúc bằng tiếng Pháp đến các bạn sinh viên, chúc các bạn sẽ may mắn và gặt hái nhiều thành công với những dự án kinh doanh của mình.

Ngoài ra, HBC 2023 cũng tiếp đón TS. Phan Võ Minh Thắng (Trường khoa Khoa Kinh tế – Quản trị Trường Đại học Hoa Sen) đến để chia sẻ những tâm huyết của cuộc thi đề án do các bạn sinh viên tổ chức.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của rất nhiều talent trong và ngoài nhà trường đến để biểu diễn và hoà chung bầu không khí đầy sôi nổi tại nơi đây.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi ra mắt HSU Business Challenge 2023.

Sau buổi ra mắt, các nhóm thí sinh của HSU Business Challenge 2023 sẽ chính thức bước vào chặng đường tranh tài, bên cạnh đó là nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Hãy cùng đón chờ những dự án kinh doanh sắp tới của HSU Business Challenge 2023!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Fanpage: HSU Business Challenge - HBC
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại:
    • (Anh) Cao Thế Kiệt - Trưởng BTC: 0337.679.246
    • (Chị) Nguyễn Phan Ngọc Linh - Trưởng Ban Sự Kiện: 0818.768.218
    • (Chị) Nguyễn Thị Hồng Châu - Trưởng Ban Tài Trợ: 0968.680.334
    • (Chị) Võ Đào Anh Thư - Trưởng Ban Truyền Thông: 0915.594.392