Campaign: Chance Kim và Chị Đại - từ hình tượng tới thực tế

Chance Kim là thương hiệu phun xăm với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ. Với thái độ nghiêm túc với nghề và với mỗi khách hàng, gần 10 năm hoạt động, Chance Kim luôn giữ cho mình một màu sắc thương hiệu riêng, không bị trộn lẫn giữa thị trường phun xăm nhộn nhịp. Không chỉ dừng lại ở việc tôn vinh vẻ đẹp diện mạo, Chance Kim còn mong muốn lan tỏa phong cách sống đẹp của người phụ nữ…

Hướng tới kỷ niệm 10 năm hoạt động, xuất phát từ ý tưởng tôn vinh khách hàng của thương hiệu, Chance Kim đã đặc biệt triển khai Chiến dịch tri ân với hình tượng Chị Đại được xây dựng dựa trên cảm hứng từ khách hàng: những Chị đẹp hiện Đại - sống đẹp và Đại sứ của thương hiệu.

Mở màn cho Chiến dịch là Bộ ảnh 2D định nghĩa vui về Chị Đại được Chance Kim đăng tải trên Fanpage của thương hiệu vào tháng đầu tháng 11. Hình tượng Chị Đại được mô tả rõ nét với những nét tính cách đẹp đặc trưng như uy tín, bình tĩnh, hào phóng…

Tiếp nối Bộ ảnh 2D, để giúp khán giả hình dung rõ hơn về hình tượng Chị Đại, Chance Kim đã "chơi lớn" bằng một Series Bàn tròn Chị Đại - nơi phái đẹp chia sẻ quan điểm về tình yêu, cuộc sống và chuyện làm đẹp. Chương trình không có MC, thay vào đó, khách mời và Founder Chance Kim - Chuyên gia Đỗ Kim Anh sẽ tự dẫn dắt câu chuyện. Trong Series này, Chance Kim đóng vai trò người lắng nghe tâm sự, quan điểm của mỗi người phụ nữ. Mỗi số một khách mời, có thể là người nổi tiếng, có thể là chính khách hàng của Chance Kim, nhưng điểm chung họ đều có tư tưởng sống đẹp, hiện đại: “Sống là mình. Sống vì mình”.

Tham gia vào Chương trình còn có những người gương mặt nổi tiếng là những người phụ nữ với năng lượng sống tích cực. Khách mời của số phát sóng đầu tiên của Series là MC Bạch Lan Phương - Nữ biên tập viên truyền hình của Đài Truyền hình quốc gia VTV.

Trong chiến dịch này, Chance Kim đóng vai trò người lắng nghe tâm sự, quan điểm của mỗi người phụ nữ. Hình thức này mới mẻ, độc đáo và hơn hết là có sự chân thật, chạm đến cảm xúc của người xem. Từ đó, khán giả có thể thấy mình trong một phần câu chuyện, từ đó có thêm động lực để phấn đấu, vượt qua những trắc trở trong cuộc sống.

Qua từng tập phát sóng, Series Bàn tròn Chị Đại truyền tải thông điệp rằng: Mỗi chúng ta đều xứng đáng là Chị Đại trong cuộc sống của mình và với những người xung quanh khi ta sống đẹp, sống có giá trị. Vì thế, mỗi người phụ nữ hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, tự tin thể hiện giá trị của chính mình, không cần tuân theo bất kỳ khuôn mẫu nào của xã hội.

Xem kỹ về chương trình này tại đây

Với nội dung ý nghĩa và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến công chúng, đặc biệt là đối với phụ nữ, Series Bàn tròn Chị Đại đã được các chị em chia sẻ kèm theo những tâm sự của chính bản thân. Các hoạt động này đã đem đến một lượng tương tác lớn rất tích cực trong toàn chiến dịch cho thương hiệu


Fanpage Theanh28 Entertainment quan tâm đến Series

Fanpage Không sợ chó quan tâm đến Series

Fanpage Chửi thuê quan tâm đến Series

Là một thương hiệu phun xăm thẩm mỹ, Chance Kim đã và đang cho thấy tầm nhìn của một thương hiệu dẫn đầu trong ngành, tạo ra giá trị tích cực cho mỗi người phụ nữ với thông điệp giá trị: Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc chăm chút cho diện mạo mà còn phải được nuôi dưỡng từ tâm hồn, trí tuệ: biết cách yêu mình, hiểu mình để bắt đầu hành trình đi đến những tình yêu quan trọng khác trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp cho Chance Kim trở thành thương hiệu đầu tiên được cân nhắc chọn lựa làm người bạn đồng hành xuyên suốt hành trình làm đẹp để yêu thương bản thân của phái đẹp Việt Nam

Phun xăm tự nhiên Chance Kim là thương hiệu tiên phong về phun xăm đẹp tự nhiên dành cho phái đẹp công sở, với đội ngũ tay nghề giỏi, tiêu chuẩn khắt khe, luôn làm hài lòng khách hàng có goût thẩm mỹ cao. Trong gần 1 thập kỷ hoạt động, Chance Kim luôn là lựa chọn uy tín của các chị em khi muốn chăm chút cho đôi chân mày, đôi môi của mình.