Video case-study: Bí quyết giúp Meiji ít quảng cáo mà vẫn tăng trưởng bền vững trên E-commerce

9 tháng đầu năm 2023, Meiji là nhãn hàng dẫn đầu thị trường Sữa bột trẻ em về lượng hàng tiêu thụ trên Shopee, Lazada, Tiki; chiếm 12,1% thị phần (theo dữ liệu từ nền tảng EcomHeat của YouNet ECI). Tuy vậy, hoạt động truyền thông mạng xã hội của Meiji cực kỳ ít so với đối thủ. Bí quyết nào giúp Meiji “giữ vững phong độ” tăng trưởng trước sự cạnh tranh gay gắt trên sàn TMĐT?

Tất cả sẽ được giải đáp trong video mới “Case-study: Hé lộ chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT của Sữa bột Meiji” nằm trong chuỗi chương trình Mastering E-commerce” do công ty phân tích dữ liệu TMĐT YouNet ECI thực hiện.

Thông qua case-study trong video này, người xem sẽ được “mở khoá” các insights, dữ liệu TMĐT độc quyền từ YouNet ECI, giúp tiến gần đến bí kíp tăng trưởng bền vững, chiếm lĩnh Top 1 trên sàn E-com. Video bao gồm các phần chính:

  • Tổng quan tình hình kinh doanh ngành hàng Sữa bột trẻ em và riêng nhãn hàng Meiji trên TMĐT trong 9 tháng đầu năm 2023.
  • Phân tích sâu dữ liệu doanh thu, kênh phân phối từ Shopee, Lazada; từ đó tìm ra bí quyết trở thành sự lựa chọn top đầu của người tiêu dùng online.
  • Khám phá dòng sản phẩm nào là “công thần” giúp lượng tiêu thụ sản phẩm Meiji lên đứng đầu thị trường.

Các thông tin, dữ liệu sẽ được chia sẻ kèm theo insights phân tích từ Mr. Nguyễn Phương Lâm – Trưởng bộ phận Market Insights, công ty YouNet ECI. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường bán lẻ, Mr. Lâm hiện đang dẫn dắt hoạt động nghiên cứu dữ liệu và tư vấn chiến lược TMĐT cho các khách hàng của YouNet ECI như Lazada, Enfa, Diageo...

Dữ liệu xuất hiện trong video là dữ liệu độc quyền cung cấp bởi nền tảng EcomHeat và được xử lý bằng công nghệ A.I. để lọc bỏ đơn “ảo”, chia theo phân khúc.

Lý do bạn không nên bỏ lỡ buổi chia sẻ này

  • Đối với E-commerce Team/ Sales Team/ Trade Team của các nhãn hàng Tã bỉm: Video chia sẻ sẽ giúp người xem hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của quản trị giá giữa các phân khúc trên sàn TMĐT.
  • Đối với Media Team/ Marketing Team của các đơn vị bán lẻ trong ngành Tã bỉm: Video sẽ giúp người xem hiểu sâu sát mối tương quan giữa kênh Marketing – Social Media và kênh bán hàng – sàn E-commerce.
  • Đối với người làm quản trị: Những chia sẻ từ Mr. Lâm sẽ giúp người xem nắm bắt tình hình chuyển động và những xu hướng mới nhất trong ngành Tã bỉm để ra quyết định kinh doanh.

Video case-study này được YouNet ECI chia sẻ miễn phí với mục tiêu cung cấp số liệu thị trường và kiến thức cho người làm nghề TMĐT.

Đăng ký nhận video chia sẻ “Case-study: Hé lộ chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT của Sữa bột Meiji” ngay tại đây.

Giới thiệu YouNet ECI:

YouNet Ecommerce Intelligence (YouNet ECI) là giải pháp phục vụ các thương hiệu tại Việt Nam về quản trị thị phần, theo dõi đối thủ, đại lý, đối tác và cải thiện các hoạt động vận hành trên kênh thương mại điện tử.

Trong đó, dịch vụ phân tích chuyên sâu YouNet ECI Services hỗ trợ các thương hiệu hiểu sâu hơn các chuyển động của thị trường, phát hiện các chiến thuật gia tăng thị phần và cải thiện hiệu quả vận hành thông qua các báo cáo:

  • Nghiên cứu và thấu hiểu xu hướng thị trường.
  • Phân tích danh mục sản phẩm.
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch Mega.
  • Phân tích mức độ hiển thị của thương hiệu trên sàn TMĐT.

Liên hệ tư vấn về giải pháp: 070.3214.359 - [email protected] (Mr. Trường – Marketing Department).