Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng” trong 5 năm liên tiếp

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” trong Lễ “Tôn vinh Các Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Khách sạn Rex, TP. Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ năm liên tiếp (2019 - 2023), Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này, một lần nữa ghi nhận và khẳng định các đóng góp xuất sắc của Công ty nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng, môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Ông Seigo Fujimaru, Phó TGĐ Điều hành kiêm Phó TGĐ Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019-2923). Giải thưởng cao quý này là nguồn động viên to lớn để Công ty tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến khách hàng và gia đình, thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh và góp phần phát triển hệ sinh thái bền vững cho cộng đồng”

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong triển khai nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

“Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, con người, sức khỏe, cộng đồng và môi trường sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hướng đến tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà thông qua giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt, các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường thiết thực.”, Ông Hải chia sẻ thêm.

Đặc biệt, hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, với 3 chủ đề lớn “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Trái đất”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” với nhiều chuỗi chương trình và hoạt động thiết thực quy mô lớn xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.