AppotaPay và Insider Hợp Tác Chiến Lược: Hướng Tới Tăng Trưởng Bền Vững, Lấy Người Dùng Làm Trọng Tâm

Hà Nội, ngày 14 tháng 11 năm 2023, AppotaPay, đơn vị nổi bật trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam, đã chính thức hợp tác chiến lược với Insider, đơn vị hàng đầu về nền tảng tăng trưởng cá nhân hóa, kết hợp trí tuệ nhân tạo và máy học (A.i/Machine Learning).

Ông Đào Tuấn Anh - Giám Đốc Điều Hành AppotaPay, Bà Ngân Nguyễn - Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Insider cùng đội ngũ AppotaPay và Insider

Sự kết hợp giữa sức mạnh thanh toán của AppotaPay và khả năng tương tác tiên tiến của Insider hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo cho người dùng và đồng thời tạo lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng.

Với lợi thể sở hữu hơn 55 triệu người dùng trong hệ sinh thái Appota Group, cùng hơn 30.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, AppotaPay đã vươn lên trở thành top 10 công ty cung cấp giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Trong đó, sản phẩm nổi bật là Ví điện tử Appota, được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ, đặc biệt là đối tượng game thủ. Đối với nhóm người dùng này, việc cá nhân hoá theo sở thích theo thời gian thực để đáp ứng nhu cầu cá nhân là vô cùng quan trọng.

Vì vậy, AppotaPay chú trọng đầu tư vào việc hợp tác với Insider để tận dụng khả năng của Insider trong việc theo dõi, đo lường, thông tin người dùng theo thời gian thực và phản ánh sở thích cũng như thay đổi nhu cầu của người dùng trẻ một cách linh hoạt.

Hợp tác này sẽ giúp đội ngũ marketing và bán hàng của AppotaPay xây dựng chiến lược tương tác đa điểm chạm, từ các chiến dịch email đến thông báo trên ứng dụng, nhằm giữ chân người dùng trung thành ở mọi điểm tiếp xúc. Đồng nghĩa với việc tạo ra một môi trường tương tác linh hoạt, liên tục đáp ứng theo sự thay đổi của nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Dựa trên thỏa thuận hợp tác, nội dung thông báo từ ứng dụng (App Push) hoặc tương tác trong ứng dụng Ví điện tử Appota sẽ liên tục được cập nhật theo hành vi của người dùng. Ví dụ, nếu khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ mua thẻ điện thoại, họ sẽ nhận được thông tin liên quan đến các ưu đãi và lợi ích khi sử dụng Ví điện tử Appota để thanh toán mua thẻ. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu và đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.

Tại Lễ ký kết, Bà Ngân Nguyễn - Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Insider, chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay, việc đặt người dùng làm trọng tâm là chìa khóa quan trọng. Cả Insider và AppotaPay đều coi đây là mục tiêu chiến lược và tiền đề cho mọi quyết định kinh doanh, phát triển sản phẩm/dịch vụ của mình”.

"AppotaPay lựa chọn hợp tác với Insider sau nhiều tháng nghiên cứu kỹ lưỡng từ các đối tác trên thị trường. Kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ tư vấn của Insider và sự tập trung vào việc mang đến trải nghiệm liền mạch, củng cố niềm tin cho khách hàng trung thành; tất cả những điều đó đã hoàn toàn thuyết phục chúng tôi", Ông Đào Tuấn Anh - Giám Đốc Điều Hành AppotaPay chia sẻ về quyết định hợp tác.

Ông Đào Tuấn Anh - Giám Đốc Điều Hành AppotaPay và Bà Ngân Nguyễn - Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Insider

Trong thời gian tới, AppotaPay và Insider mong muốn mang lại cho người dùng một hành trình trải nghiệm liền mạch từ đầu đến cuối. Từ quá trình thanh toán đến các chương trình khuyến mãi và dịch vụ hỗ trợ, mọi khía cạnh đều được tối ưu hóa để tạo ra một trải nghiệm toàn diện, đồng nhất và cá nhân hóa theo thời gian thực phục vụ người dùng.

Về AppotaPay được thành lập từ tháng 12 năm 2015, là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam về thanh toán điện tử, trực thuộc Appota Group. Hiện tại, công ty đang cung cấp các giải pháp thanh toán nhanh chóng với chi phí tối ưu: cổng thanh toán, thu/chi hộ, ví điện tử,... cho hơn 6 triệu người dùng cá nhân và 500 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đặc biệt, AppotaPay sở hữu hệ sinh thái hơn 55 triệu người dùng trong lĩnh vực giải trí số của Appota Group với hơn 30.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, là đối tác của các tập đoàn lớn như: TikTok, Napas, Paypal, Bigo,...

Về Insider CDxP: Với kinh nghiệm thực chiến từ hơn 1500 thương hiệu trên toàn thế giới như Singapore Airlines, Vietnam Airline, Bamboo Airways, Guardian VN, FPT Shop, Virgin, Toyota, New Balance, IKEA, GAP, L’Oreal, Samsung… và năng lực công nghệ vượt trội, Insider đóng vai trò như “bộ xương sống” - kết nối toàn bộ dữ liệu khách hàng từ đa nguồn để tạo trải nghiệm cá nhân hoá trên mọi điểm chạm. Về mặt dữ liệu, nhờ ứng dụng AI và ML (Trí tuệ nhân tạo và Máy học), Insider không chỉ hợp nhất dữ liệu mà còn tạo vô vàn phân tập khách hàng sâu sắc. Từ đó, doanh nghiệp vừa kịp thời đáp ứng mục tiêu kinh doanh hiện tại, vừa nắm bắt cơ hội tương lai nhờ dự đoán trước hành vi người dùng. Về mặt trải nghiệm, nhờ khả năng nối chéo kênh theo thời gian thực, Insider giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chuyển đổi - gửi đúng thông điệp tới đúng người vào đúng thời điểm tại đúng kênh. Qua đó, chi phí được tối thiểu và lợi nhuận được tối đa.