Goldsun Food triển khai chuyển đổi số về trải nghiệm khách hàng với Novaon Tech.

Ngày 27/11/2023 vừa qua tại trụ sở Goldsun Food Hà Nội, lễ ký kết hợp tác giữa Novaon Tech và Goldsun Food đã diễn ra thành công tốt đẹp. Goldsun chính thức khởi động dự án chuyển đổi số về trải nghiệm khách hàng. Đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp là Novaon Tech với nền tảng OnCustomer.

Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực F&B của Việt Nam

Goldsun Food là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu thị trường khi chuyển đổi từ Redsun – ITI. Hiện tại, Goldsun Food sở hữu 13 thương hiệu ẩm thực cao cấp và uy tín như: Thai Express, Khao Lao, King BBQ, Tasaki BBQ, Hotpot Story, Wulao, Meiwei, Sushi Kei, Capricciosa, v.v...

Được thành lập năm 2020, kế thừa hơn 11 năm hình thành và phát triển từ Redsun, Goldsun Food đã khẳng định được vị thế của mình khi luôn là thương hiệu ẩm thực được tin dùng, với hệ thống hơn 120 nhà hàng sang trọng trải dài từ Bắc vào Nam, cùng thực đơn phong phú luôn sẵn sàng phục vụ hàng triệu thực khách trên toàn quốc.

Bên cạnh những dịch vụ hiện có, Goldsun Food luôn không ngừng nghiên cứu nhu cầu ẩm thực của khách hàng Việt cũng như các xu hướng ẩm thực hiện đại nhất trên thế giới nhằm đổi mới sáng tạo cho các dịch vụ để đáp ứng thị hiếu ngày càng được nâng cao của các tín đồ ẩm thực. Chính vì mục tiêu đem đến cho khách hàng “niềm tin về một nền ẩm thực thăng hoa” mà Ban Lãnh đạo của Goldsun Food luôn nhận định rằng trải nghiệm khách hàng chính là chiến lược trọng tâm để phát triển.

Lễ ký kết hợp tác giữa Novaon Tech và Goldsun Food đã diễn ra thành công tốt đẹp

Tại buổi ký kết, Ông Lê Vũ Minh - Giám đốc điều hành Goldsun Food chia sẻ:

“Goldsun Food coi trọng từng cảm xúc và quá trình trải nghiệm của khách hàng. Để đi đến cuối hành trình chinh phục thực khách, chúng tôi cần có sự đổi mới và không thể thiếu đối tác đồng hành – trong trường hợp này Novaon Tech là đối tác uy tín để Goldsun Food kết hợp triển khai giải pháp chuyển đổi số. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này đem đến cho khách hàng của mình trải nghiệm nâng tầm và thật sự khác biệt."

Giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B có gì khác biệt?

Trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu để lên giải pháp cho dự án quản trị trải nghiệm cho Goldsun Food, đội ngũ Novaon Tech đã nhìn ra những điểm khác biệt cũng như những dư địa to lớn cho dự án này.

Điểm thứ nhất, Goldsun Food có một nền tảng khách hàng thường xuyên rất lớn với hơn 2,4 triệu khách hàng. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho dự án. Cơ hội là nếu chúng ta quản trị tốt trải nghiệm khách hàng, quản trị tốt tỷ lệ khách quay lại, tỷ lệ chuyển đổi khách sang các nhà hàng mới thì chúng ta có cơ hội lớn cho việc tăng trưởng doanh thu cũng như giảm bớt chi phí marketing quảng cáo và rủi ro khi mở mới các chuỗi thương hiệu. Tuy nhiên, để làm được điều này, chúng ta cần làm tốt khâu quy hoạch dữ liệu khách hàng, làm giàu làm sạch dữ liêu khách hàng, có những phân đoạn phù hợp, tập trung hoá toàn kênh tương tác khách hàng về 1 màn hình duy nhất, đo lường chính xác các chỉ số về trải nghiệm khách hàng sau đó xây các phương án tối ưu chỉ số đó.

Điểm thứ 2, chúng tôi phát hiện ra một insight rất hay, là Goldsun Food đang sở hữu hàng loạt điểm chạm khách hàng tuyệt vời. Goldsun Food sở hữu cộng đồng hàng triệu khách hàng đa nền tảng (social, web, app) và đặc biệt là tại hơn 200 nhà hàng, với thời gian sử dụng dịch vụ trung bình lâu (trên dưới 1 tiếng 1 bữa ăn) và đội ngũ nhân sự hùng hậu 6000 nhân viên chạm vào khách hàng hàng ngày. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Goldsun Food có thể thu thập làm giàu dữ liệu khách hàng, cải tiến trải nghiệm khách hàng, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng. Đương nhiên, điều này đòi hỏi 1 chiến lược xuyên suốt, một đội ngũ được đào tạo bài bản với cam kết hành động cao và 1 nền tảng công nghệ đủ mạnh.

Thứ 3, Tầm nhìn và quyết tâm của ban lãnh đạo và hệ thống công nghệ thông tin bài bản. Một trong những điều giúp đội dự án khá tự tin là tầm nhìn và quyết tâm của ban lãnh đạo Goldsun Food về hệ thống chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng là rất rõ ràng mạch lạc. Điều này, không chỉ giúp chúng tôi xác lập được mục tiêu và giải pháp cho các nhóm vấn đề nhanh chóng mà còn giúp quá trình xây dựng kế hoạch và triển khai thuận lợi. Goldsun Food đã sẵn sàng các hệ thống công nghệ thông tin từ ERP đến POS … của những đơn vị uy tín bài bản. Do đó, việc tích hợp được khảo sát lên kế hoạch triển khai cũng khá tối ưu.

Đại diện Novaon Tech, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình cũng chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng cho Goldsun Food, một đơn vị hàng đầu trong ngành F&B của Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đồng hành cùng Goldsun Food để xây nên một giải pháp mạnh mẽ, giúp Goldsun Food ngày càng khẳng định vị thế dẫn dắt tiên phong trong ngành F&B của Việt Nam.”

Về Goldsun Food:

  • Goldsun Food là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu thị trường khi chuyển đổi từ Redsun – ITI. Hiện tại, Goldsun Food sở hữu 13 thương hiệu ẩm thực cao cấp và uy tín như: Thai Express, Khao Lao, King BBQ, Tasaki BBQ, Hotpot Story, Wulao, Meiwei, Sushi Kei, Capricciosa, v.v...

Về Novaon Tech:

  • Novaon Tech là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Novaon với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế số. Hệ sinh thái số Novaon Tech gồm 20 sản phẩm công nghệ, giúp các doanh nghiệp số hóa hoạt động vận hành và kinh doanh một cách toàn diện.