Tương ớt Chinsu lọt Top 8 Best Seller trên sàn thương mại điện tử Amazon

Vượt qua hơn 400 thương hiệu trên toàn thế giới, tương ớt Chinsu ghi tên mình nổi bật trong top 8 Best Seller trên sàn thương mại điện tử Amazon. Điều này để lại một dấu ấn tự hào đối với thương hiệu Việt trên bản đồ sản phẩm tiêu dùng thế giới.

Tương ớt Chin-su lọt Top 8 Best Seller trên sàn TMĐT Amazon Mỹ

1, Để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng quốc tế

Ngày 25/11/2023, tương ớt Chinsu đã vượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt (Chili Sauces) đang được bán trên sàn TMĐT Amazon và lọt Top 8 Best Seller. Đây là thành tựu quan trọng đối với bất kỳ người bán hàng nào. Điều đó có nghĩa là tương ớt Chinsu nằm trong số những mặt hàng phổ biến nhất trong danh mục, là sản phẩm đang được yêu thích và được lựa chọn mua nhiều hơn các đối thủ cạnh tranh.


Tương ớt Chinsu nổi bật trong bảng xếp hạng Top 8 Best Seller trên Amazon

Có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon là một bước đi quan trọng giúp tương ớt Chinsu mở rộng phạm vi tiếp cận mạnh mẽ lên đến hơn 300 triệu khách hàng tại Mỹ và trên toàn thế giới, bao gồm 150 triệu thành viên Amazon Prime yêu thích mua sắm trên Amazon.

Người dùng đã mua sản phẩm Chinsu trên trang Amazon đều đánh giá khá cao về hương vị, giá cả và khả năng kết hợp với các món ăn khác nhau của tương ớt Chinsu. Nhiều bình luận cũng dành một lời khen cho thương hiệu tương ớt Việt Nam với hương vị thơm cay đặc trưng giúp bùng vị món ăn. Khách hàng quốc tế cho rằng họ có thể kết hợp tương ớt Chinsu với các món ăn khác nhau như: Buffalo Wing, Pizza, Pasta, Tacos, French Fries, Spaghetti, Sandwich…


Tương ớt Chinsu để lại ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng quốc tế

Ngoài thị trường Mỹ, sản phẩm này cũng đã ra mắt tại các thị trường lớn như Nhật, Hàn, Canada, Úc, Châu Âu,... và chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng đến từ đa dạng các nền ẩm thực quốc tế.

Tại Việt Nam, Chinsu vẫn đang dẫn đầu thị trường tương ớt và trở thành một "hương vị đặc trưng mới" của nền ẩm thực trong nước, được người tiêu dùng yêu thích khi ăn kèm với món chiên rán, nướng, xào, phở bò, hủ tiếu… hoặc sử dụng như một gia vị cay đặc biệt trong nấu ăn.Tại Việt Nam, Chinsu vẫn đang dẫn đầu thị trường tương ớt và trở thành một "hương vị đặc trưng mới" của nền ẩm thực trong nước, được người tiêu dùng yêu thích khi ăn kèm với món chiên rán, nướng, xào, phở bò, hủ tiếu… hoặc sử dụng như một gia vị cay đặc biệt trong nấu ăn.

2, Tương ớt Chinsu đặt mục tiêu nằm trong Top 8 thương hiệu tương ớt toàn cầu

Theo chia sẻ của nhãn hàng, tương ớt Chinsu đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới trong 3 năm tới , góp phần đưa nông sản chế biến kỹ thuật cao của Việt Nam ra quốc tế. Để đạt được mục tiêu này, trong chiến lược phát triển mới, song song với nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) phù hợp với từng thị trường, nhãn hàng đã tập trung hơn về phát triển cả kênh phân phối, cùng các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, mở ra cánh cửa quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam với bạn bè quốc tế.


Tương ớt Chinsu đặt mục tiêu nằm trong Top 8 thương hiệu tương ớt toàn cầu

Bên cạnh đó với mục tiêu 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế vào năm 2027, trung bình mỗi năm Masan Consumer phải tăng thêm 2-3% trong phần tỉ trọng bởi hiện con số này mới ở mức 4%. Tuy nhiên, nhìn từ những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2023, mục tiêu này hoàn toàn có thể đạt được, thậm chí là trong thời gian sớm hơn.

"Go Global" chính là chiến lược quan trọng để Masan Consumer mở rộng thị trường, tạo ra không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh với những tập đoàn hàng đầu thế giới, đồng thời, nâng cao giá trị nông sản Việt trên thị trường quốc tế.


Các sản phẩm nổi bật của Masan Consumer