Đêm diễn của Westlife tại Việt Nam đánh dấu sự trở lại sau 12 năm vắng bóng

Concert của Westlife tại Việt Nam trong khuôn khổ “The Wild Dreams Tour” đã diễn ra vô cùng thành công trong hai ngày từ 21-22/11/2023. Tất cả những cảm xúc trọn vẹn và hồi ức về một thời thanh xuân đã qua của khán giả Việt đã được 4 thành viên người Ireland làm sống dậy với những bài hát kinh điển của hơn 20 năm về trước.


Westlife trở lại Việt Nam sau 12 năm vắng bóng

Ngày 21/11, đêm nhạc đầu tiên trong tour diễn The Wild Dreams Tour của nhóm nhạc Westlife tại Việt Nam đã diễn ra ở Sân vận động Thống Nhất (quận 10, TPHCM) với hàng nghìn khán giả tham dự. Trước sự kỳ vọng và nhu cầu vé quá lớn của khán giả Việt, BTC đêm nhạc Westlife tại TP.HCM chính đã xác nhận mở thêm đêm diễn thứ hai vào tối ngày 22/11 vừa qua.

Trước đó, trên trang Facebook chính thức của nhóm, Westlife đã xác nhận thông tin trên đồng thời đăng tải poster mới cho 2 đêm diễn của họ tại Việt Nam. Bài đăng của nhóm viết: "Việt Nam ơi! Vì nhu cầu quá cao, chúng tôi sẽ thêm một ngày diễn nữa vào tối 21/11. Vé cho đêm diễn này sẽ mở bán vào 12h00 trưa ngày 23/10. Đừng bỏ lỡ nhé!".

Hai đêm nhạc trong khuôn khổ “The Wild Dreams Tour” của Westlife tại TP.HCM đã diễn ra tại SVĐ Thống Nhất. Sự kiện đánh dấu sự trở lại sau 12 năm kể từ ngày Westlife mang Gravity Tour đến SVĐ Mỹ Đình hồi năm 2012. 12 năm là một khoảng thời gian dài chứng nhiều sự thay đổi của Westlife bao gồm cả quãng thời gian nhiều năm đóng băng hoạt động. Thế nhưng, bằng tình yêu thương mãnh liệt dành cho khán giả chúng ta, họ đã trở với đội hình đầy đủ 4 thành viên: Shane, Mark, Kian và Nicky.


Đội hình 4 thành viên của Westlife (từ trái qua): Nicky, Shane, Kian, Mark

Khác với những concert Born Pink của BlackPink hay The Era Tours của Taylor Swift với đông đảo lượng khán giả trẻ tuổi Gen Z, không khó để thấy những người có mặt trên SVĐ Thống Nhất trong 2 đêm nhạc đều là những khán giả đã trưởng thành. Họ là những người đã lớn lên cùng với âm nhạc Westlife lẫn 4 chàng trai người Ireland - từ khi họ mới chỉ là những chàng trai trẻ 18 đôi mươi cho đến hiện tại khi đã ngấp nghé ngưỡng của 50…


Khán đài SVĐ Thống Nhất trong đêm nhạc của Westlife

Trong đêm diễn của mình, Westlife đã trình diễn gần như toàn bộ các hit kinh điển nhất của nhóm, được nhiều thế hệ khán giả nằm lòng: Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings. Đặc biệt, trong The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, Westlife đã biểu diễn một liên khúc đặc biệt gồm các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại ABBA như Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music… Đặc biệt, các chàng trai Westlife vừa hát vừa thực hiện vũ đạo sôi động, tạo nên bầu không khí đậm chất disco với màn hình LED cực kì sặc sỡ.


Westlife trình diễn mashup loạt hit của ABBA

The Wild Dreams Tour" là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 đêm diễn, hiện đang "làm mưa làm gió" tại châu Á. Tại điểm dừng Việt Nam, hai đêm nhạc trong khuôn khổ tour diễn này diễn ra vào tối 21-22/11/2023 ở SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ cùng AMO góp phần tạo nên bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và mãn nhãn.


VPBank - Nhà tài trợ lớn nhất trong 2 đêm diễn của Westlife

Bà Đỗ Thu Giang, đại diện AMO - Đơn vị tổ chức đêm diễn của Westlife tại Việt Nam chia sẻ với truyền thông: "Đây không chỉ là thử thách, mà còn là niềm hạnh phúc, khi chúng tôi thấy sự phấn khích và yêu mến mà khán giả dành cho Westlife. Toàn bộ vé đã được bán hết chỉ trong 4h, và chúng tôi biết rằng, chúng tôi cần phải làm gì đó. Ngay lập tức, chúng tôi đã bắt tay vào trao đổi, đàm phán cùng ban nhạc, và quả thật, sự kiên trì đã mang lại thành quả. Đêm diễn thêm vào ngày 21/11 sẽ là món quà dành tặng cho những trái tim yêu âm nhạc. Hy vọng khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức hai đêm nhạc hội xứng đáng với sự chờ đợi suốt thời gian qua”.

Trong hành trình phát triển hơn 30 năm với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã khắc sâu dấu ấn trong lòng công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức những giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, tổ chức những đêm nhạc đỉnh cao với các huyền thoại âm nhạc trên thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... và xây dựng hơn 30 điểm trường trên khắp cả nước. Đồng hành cùng The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, VPBank đem đến món quà mang ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" rất lớn - những trải nghiệm đỉnh cao, khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm diễn của nhóm nhạc huyền thoại Westlife.