Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

TikTok Shop Mall ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 21/11, TikTok Shop chính thức giới thiệu kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall đến người tiêu dùng Việt Nam. TikTok Shop Mall mang đến giải pháp cải tiến, hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử kết hợp giải trí của cộng đồng người dùng lẫn doanh nghiệp.

Thông qua tính năng này, người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu thương hiệu hoặc đại lý chính thức, đi kèm các lợi ích khác từ nhà bán hàng và đơn vị vận chuyển. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có cơ hội nâng cao hình ảnh thương hiệu bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn khác giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu.

Gian hàng chính hãng ra mắt trên TikTok Shop.

TikTok Shop Mall chính thức ra mắt nhằm tập hợp thương hiệu, nhãn hàng, nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử...

Gian hàng chính hãng được gắn nhãn “Mall” sẽ giúp thương hiệu gia tăng sự tin cậy trong lòng khách hàng, tăng khả năng nổi bật và tạo nhiều cơ hội chuyển đổi đơn hàng. Đồng thời, người dùng cũng có thể chủ động tìm kiếm những sản phẩm chất lượng một cách nhanh chóng, giúp quy trình mua hàng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Sự ra đời của TikTok Shop Mall là nỗ lực mới của TikTok Shop nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người dùng Việt. Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall, người dùng yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đi kèm các đặc quyền về vận chuyển và đổi trả hàng. Tính năng này cũng hứa hẹn trở thành trợ lực giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm chính hãng.

Sự ra đời của TikTok Shop Mall là nỗ lực mới của TikTok Shop nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người dùng Việt.

Các thương hiệu, nhà bán cũng có thể tận tính năng kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall để phát huy lợi thế của mình, đặc biệt mở rộng cơ hội tiếp cận với người dùng thông qua khả năng hiển thị được cải thiện đáng kể. Chẳng hạn như gian hàng và sản phẩm với nhãn dán “Mall” được tối ưu hiển thị trong trang mua sắm (Shop Tab) hay trang chủ của TikTok Shop Mall, ưu tiên tham gia các chiến dịch thương hiệu độc quyền hoặc các chiến dịch mới dành riêng cho đối tác của TikTok...

Những đặc quyền này giúp tối ưu trải nghiệm thương mại điện tử của thương hiệu từ khâu quảng bá sản phẩm, quản lý đơn hàng đến vận chuyển; từ đó đóng góp không nhỏ vào hành trình xây dựng sự gắn kết giữa thương hiệu và người dùng.

Giang Nguyễn – Giám đốc Khối ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc Sức Khoẻ, TikTok Shop Việt Nam – chia sẻ: “Nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ phía thương hiệu, nhãn hàng, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, hơn một năm qua, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến hành trình phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok Shop. Đây chính là động lực để TikTok Shop không ngừng cải tiến nhiều tình năng hữu ích hơn nữa giúp trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng ngày một hoàn thiện”.

Bà nhận định sự ra mắt của TikTok Shop Mall là minh chứng cho những nỗ lực dài hạn của TikTok Shop Việt Nam, đồng thời kỳ vọng tính năng sẽ hỗ trợ tối đa cho thương hiệu và người dùng trong mùa lễ hội 2023-2024 đang cận kề.