Lễ công bố Top 4 và khởi động Chung Kết cuộc thi Vua Marketing 2023

Vừa qua, vào 18h ngày 16/11 tại Hội trường A1 Học viện Tài chính, BTC cuộc thi Vua Marketing đã tổ chức lễ công bố Top 4 và khởi động Chung Kết cuộc thi Vua Marketing 2023.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài Chính, 20 năm thành lập khoa Quản trị Kinh doanh, 15 năm thành lập CLB Marketing Học viện Tài chính (FMC) cùng với sứ mệnh của một cuộc thi chuyên môn chất lượng cao. Lễ công bố Top 4 và khởi động Chung Kết cuộc thi Vua Marketing 2023 hướng tới mục tiêu tôn vinh những giá trị mà cuộc thi đã mang lại trong suốt chặng đường 14 năm qua cho CLB Marketing, cho Khoa Quản trị kinh doanh, cho Học viện Tài Chính nói chung và các bạn sinh viên nói riêng.

Sự kiện vinh danh Top 8 cuộc thi, công bố Top 4 thí sinh góp mặt trong đêm Chung Kết Vua Marketing và hé lộ vật phẩm dành cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi – Vương miện Earendel Throne Crown đến từ thương hiệu THD Crown and Jewelry. Bên cạnh đó là sự hiện diện của các quý vị đại biểu, các vị khách quý:

  • TS. Nguyễn Xuân Điền – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh
  • ThS. Đinh Thị Len – Bí thư LCĐ khoa Quản trị Kinh doanh
  • ThS. Nguyễn Minh Đức – Bí thư LCĐ khoa Tài chính Doanh nghiệp, Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, phụ trách CLB Marketing

Quý vị đại biểu tham dự lễ công bố Top 4 và khởi động Chung Kết Vua Marketing 2023.

ThS. Nguyễn Minh Đức, Phụ trách Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính, phát biểu chúc mừng.

Mở đầu chương trình, anh Phạm Công Bằng – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi – đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi sức nóng của cuộc thi đã được lan tỏa rộng rãi, thu hút hơn 1.000 đơn đăng ký của các thí sinh đến từ nhiều nơi trên toàn quốc. Điều này đã phần nào thể hiện được tầm ảnh hưởng và sự uy tín của cuộc thi. BTC kỳ vọng Top 4 thí sinh sẽ giữ vững tinh thần, sức “cháy” của một “Marketer Gen Z” để tiếp tục thể hiện cá tính riêng của mình tại đêm Chung Kết Vua Marketing 2023.

Anh Phạm Công Bằng, Phó Trưởng ban tổ chức, phát biểu tại buổi lễ

Với mong muốn kỷ niệm những dấu ấn đặc biệt 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính, 20 năm thành lập khoa Quản trị Kinh doanh, 15 năm thành lập CLB Marketing và đem tới 1 mùa giải Vua Marketing ấn tượng và chuyên nghiệp hơn, CLB Marketing hợp tác với thương hiệu THD Crown and Jewelry để mang tới chiếc vương miện Earendel Throne cho cuộc thi năm nay.

Vương miện được chế tác bằng kim loại mạ vàng 18K và được đính kết các hạt pha lê đỏ làm nền cùng với các hạt chủ đạo là đá Topaz màu xanh dương – màu sắc chính của CLB Marketing. Màu sắc của Vương miện được lấy từ 3 màu sắc trong logo của CLB: màu vàng đại diện cho sự uy quyền; màu đỏ đại diện cho sự bản lĩnh, mạnh mẽ và màu xanh dương đại diện cho sự điềm tĩnh, tự tin, tri thức.

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Tiêu Quang Đông – nhà thiết kế Vương miện của THD Crown and Jewelry – cho biết: “Một trong những lý do thôi thúc anh thiết kế và gửi tặng cuộc thi Vua Marketing 2023 vật phẩm Vương miện là sự uy tín của cuộc thi và sự tâm huyết đến từ BTC cuộc thi. Vương miện lấy ý tưởng từ biểu tượng của cuộc thi Vua Marketing và tòa nhà đại bàng – một trong những kỳ quan của Học viện Tài chính để có thể tạo ra điểm nhấn cho dấu mốc đặc biệt của cuộc thi. Anh hy vọng BTC có thể tìm ra được chiến binh bản lĩnh, nhiệt huyết và trí tuệ xứng đáng nhận được vương miện của Vua Marketing 2023.”

Anh Tiêu Hoàng Đông, Nhà thiết kế Vương miện Vua Marketing 2023, chia sẻ cảm nghĩ.

Trải qua 2 vòng thi căng thẳng, vượt qua hơn 1.000 đối thủ nặng kí, BTC cuộc thi Vua Marketing 2023 đã tìm ra được 4 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng Chung Kết:

  1. Đỗ Trường Huy – VinUniversity
  2. Hoàng Phương Dung – Học viện Tài chính
  3. Nguyễn Hương Giang – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  4. Phạm Quỳnh Chi – Trường Đại học Thương mại

Tham dự buổi lễ công bố Top 4, Ths. Đinh Thị Len – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh – đã có những lời chia sẻ quý giá đến với BTC cuộc thi cũng như các thí sinh: “Top 4 năm nay đều là những chiến binh có tinh thần mạnh mẽ và kiến thức chuyên môn rất tốt, vì vậy nên vương miện chắc chắn không phải là mục tiêu duy nhất của các bạn, mà tham dự cuộc thi còn chính là cơ hội để các bạn rèn luyện bản lĩnh và kỹ năng của bản thân. Mong rằng các thí sinh hãy cứ phát huy tinh thần chiến đấu mà các bạn đã thể hiện xuyên suốt từ Vòng 1 để phát huy hết khả năng của mình tại đêm Chung Kết sắp tới.”

Ths. Đinh Thị Len, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh, chia sẻ cảm xúc

Vòng Chung Kết của cuộc thi Vua Marketing 2023 sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 23/11/2023 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính. Tại đây, các thí sinh sẽ trải qua ba phần thi gồm:

  • Phần 1 (Khởi động): Mỗi thí sinh sẽ chọn 1 gói câu hỏi gồm 10 câu, bao gồm những câu hỏi liên quan đến kiến thức Marketing và kiến thức kinh tế, xã hội.
  • Phần 2 (Thuyết trình và phản biện): 4 thí sinh sẽ được chia thành 2 cặp, từng thí sinh trong một cặp lần lượt thuyết trình về đề án của mình và hỏi đáp, phản biện đề án của người kia.
  • Phần 3 (Đối kháng): BTC sẽ đưa ra một vấn đề Marketing có 2 luồng ý kiến trái chiều là “Đồng ý” và “Không đồng ý”. 2 thí sinh bốc thăm và tranh biện đối kháng trực tiếp nhằm bảo vệ cho luồng ý kiến mà mình nhận được, sau đó trả lời các câu hỏi của BGK. Điểm trung bình của BGK sẽ là điểm của vòng thi.

Các quý vị đại biểu, các bạn thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BTC tại lễ công bố Top 4 và khởi động Chung Kết Vua Marketing 2023.

Đăng ký tham dự đêm Chung Kết Vua Marketing 2023

  • Thời gian: 17h30 thứ Năm, ngày 23/11/2023
  • Địa điểm: Hội trường 700 Học viện Tài chính (58 Lê Văn hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội)
  • Thời gian đăng ký: 20h ngày 20/11/2023 đến 17h30 ngày 23/11/2023
  • Đăng ký tham dự tại đây

Đơn vị tổ chức: CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC