PHIBIOUS và INNOCEAN ký kết hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 16/11/2023, hai agency quảng cáo PHIBIOUS và INNOCEAN chính thức ký MOU để thiết lập quan hệ đối tác phát triển kinh doanh song phương.

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện đến từ phía INNOCEAN – Phó Chủ tịch kiêm CCO, bà JungA Kim; và đại diện của PHIBIOUS – đồng sáng lập kiêm CEO tập đoàn, ông Mervyn Cheo. Đại diện hai phía đều bày tỏ mong muốn thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ hơn trong các cơ hội kinh doanh và phát triển tại Việt Nam và Hàn Quốc. Hai công ty kỳ vọng sự hợp tác này sẽ góp phần củng cố các dịch vụ truyền thông và sáng tạo cho những thương hiệu và doanh nghiệp Hàn Quốc đang muốn mở rộng tại thị trường Việt Nam, một trong những nền kinh tế phát triển nhanh bậc nhất Đông Nam Á.

Bà JungA Kim – Phó Chủ tịch kiêm CCO INNOCEAN và ông Mervyn Cheo – đồng sáng lập kiêm CEO PHIBIOUS.

Theo số liệu được Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố năm 2022, Hàn Quốc là quốc gia đứng thứ hai về lượng vốn đầu tư nước ngoài trực tiếp vào Việt Nam. Sau ba mươi năm từ khi quan hệ song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thiết lập, rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã ghi dấu ấn thành công tại thị trường Việt Nam, trong đó tập đoàn Hyundai là một ví dụ điển hình.

Về phía INNOCEAN, với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị trải nghiệm, công ty này mong muốn xây dựng danh tiếng toàn cầu như một đối tác tiếp thị phát triển.

“Khi được trao đổi với team PHIBIOUS, tôi cảm thấy sự tương thích về văn hóa và quá trình brainstorming cũng đầy năng lượng và có chiều sâu. Tôi rất vui mừng khi hai bên có thể khám phá những cơ hội đổi mới cùng nhau”, bà JungA Kim, Phó Chủ tịch kiêm CCO, INNOCEAN chia sẻ.

Đại diện hai phía bày tỏ mong muốn thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ hơn trong các cơ hội kinh doanh và phát triển tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Về phía PHIBIOUS, agency này cho biết hiện đã và đang mở rộng các hình thức dịch vụ của mình ra ngoài phạm vi truyền thông quảng cáo, hướng tới phát triển thương mại điện tử, giải trí và dữ liệu trong những năm gần đây. Sự phát triển này phù hợp với xu thế thay đổi của ngành, trong bối cảnh khách hàng đang hướng đến tìm kiếm một đối tác tiếp thị có thể thúc đẩy các giải pháp đổi mới phát triển toàn phễu (full-funnel).

“Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Cùng với INNOCEAN, chúng tôi tin vào một vị thế tốt hơn để hỗ trợ các thương hiệu và doanh nghiệp Hàn Quốc thâm nhập và mở rộng tại thị trường đầy tiềm năng này, góp phần tiếp lửa cho tham vọng tăng trưởng của họ”, ông Mervyn Cheo, Đồng sáng lập kiêm CEO Tập đoàn – PHIBIOUS cho biết.

Hai đơn vị kỳ vọng sự hợp tác này sẽ góp phần củng cố các dịch vụ truyền thông và sáng tạo cho những thương hiệu và doanh nghiệp Hàn Quốc đang muốn mở rộng tại thị trường Việt Nam.

PHIBIOUS là tập đoàn giải pháp tiếp thị toàn phễu (full-funnel) có trụ sở tại Việt Nam, hoạt động dựa trên các trụ cột chính như truyền thông thương hiệu, tiếp thị tăng trưởng, tư vấn, giải pháp sáng tạo, xây dựng nội dung…

INNOCEAN là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị và truyền thông toàn cầu được thành lập vào năm 2005. Công ty cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo cho nhiều thương hiệu đa quốc gia khác nhau ở Hàn Quốc và nước ngoài. Hiện có khoảng 3.300 nhân viên đang làm việc tại trụ sở chính ở Hàn Quốc và 39 chi nhánh khác của tập đoàn tại 23 quốc gia.